SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Coca-cola ra mắt phiên bản túi Coca-Cola đông đá vị chanh

15:15, 16/04/2018
(SHTT) – Nhật Bản chính là thi trường hoàn hảo cho Coca-cola thử nghiệm các công thức mới độc nhất, lạ nhất và hoàn toàn chỉ xuất hiện duy nhất tại Nhật Bản.

 Việc thời tiết tại Nhật Bản đang chuyển mình dần sang mùa hè và ý tưởng trong những ngày nắng nóng không có gì tuyệt hơn một ly đá bào hoặc một chai Coca ướp lạnh chính là động lực thúc đẩy khiến cho nhà sản xuất này cho ra đời phiên bản Coca đông đá kết hợp với vị chanh tươi mát.

cola 3

 

Thực tế Coca kết hợp vị chanh đã có măt tại các thi trường khác được 8 năm nhưng tới nay nó mới được bán ra tại Nhật Bản với phiên bản hoàn toàn mới lạ và độc đáo Coca đông đá vị chanh tươi.

Món Coca đông đá vị chanh tươi được đựng trong túi tương tự như các túi kem hoặc túi sữa chua thường có đầu mút sẵn thường thấy trong các cửa hàng tiện lợi.

cola 2

 

Việc cho ra sản phẩm dạng túi mút dựa trên ý tưởng khách hàng có thể tùy chỉnh mật độ đá có trong túi cho phù hợp với khẩu vị nhờ vào việc bóp túi đá bào để đá tan bớt ra.

Túi Coca vị chanh tươi được bán ra dưới hai phiên bản đông đá sẵn có để thưởng thức ngay và phiên bản chất lỏng bình thường để khách hàng có thể mang về nhà và tự bảo quản lạnh.

Coca-Cola đang rất tự tin về sự phản hồi tích cực của thị trường Nhật Bản đối với gương mặt mới của hãng này.

Ngoài Coca-Cola đông lạnh, mặt hàng Fanta túi đông đá cũng đã được phục vụ các khách hàng Nhật Bản với hai hương vị cam và nho.

cola1

 

Coca-Cola Nhật Bản luôn tự biến mình trở thành một “chú tắc kè năng động” khi luôn đưa ra những sáng tạo độc,lạ và thu hút dựa trên thị hiếu của thị trường ưa cái lạ này. Năm 2017, Coca-Cola đã cho mắt bộ tứ bao bì chai Coca-Cola theo mùa Xuân – Hạ - Thu- Đông.

cola 4

 Phiên bản mùa Xuân với hình ảnh hoa anh đào đặc trưng.

cola 5

Phiên bản mùa Hè với hình ảnh Lễ hội bắn pháo hoa. 

cola 6

Phiên bản bao bì mùa Thu với hình ảnh lá đỏ rơi. 

cola 7

được sự đón nhận của khách hàng Nhật Bản, Coca-Cola phiên bản mùa Đông với hình ảnh cây mận nở hoa cũng được ra mắt thị trường Nhật vào mùa Đông 2017. 

Với văn hóa trà đạo nổi tiếng khắp thế giới thì Coca-Cola vị trà xanh cũng là hương vị có vẻ rất hút khách tại thị trường này.

cola 8

 

Tại Anh, các hương vị mới nhất sẽ lên kệ siêu thị là Coke Zero vị đào, Diet Coke  vị xoài và anh đào và hàng loạt các hương vị trái cây đặc thù khác của mùa xuân.

Nguyễn Huế

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(shtt) - Trong bối cảnh thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục đón các đợt tăng giá, Eurowindow River Park tọa lạc ngay trung tâm Đông Anh đang được người mua ở thực và giới đầu tư săn đón nhờ mức giá hợp lý, nhiều tiện ích vượt trội và tiềm năng tăng giá.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng 8/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Tại đây, thủ tướng đã chỉ rõ 3 mục tiêu, 6 nhiệm vụ trọng tâm để ngành ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, phát triển lên tầm cao mới.
Kinh tế 1 ngày trước
Làm chủ công nghệ chế biến, thương hiệu Chocolate Hallelu "made in Vietnam" ra đời bởi anh Nguyễn Hồng Huy đã giúp nâng cao giá trị trái ca cao.
Kinh tế 1 ngày trước
Thời tiết nắng nóng kéo dài, việc thu mua trái cây cũng trở nên khó khăn khi lượng hàng hóa khan hiếm.
Kinh tế 2 ngày trước
Nhờ tiếp tục bàn giao các sản phẩm tại dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) và The Standard (Bình Dương), An Gia đạt lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 200 tỷ đồng trong quý I/2024. Công ty duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, nợ vay thấp và tiến đến hết nợ trái phiếu trong quý II/2024.