SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 24/06/2024
  • Click để copy

Chương trình Khuyến mại tập trung Hà Nội thu hút gần 2.000 doanh nghiệp tham gia

15:18, 11/03/2024
(SHTT) - Theo thông tin từ Sở Công thương TP Hà Nội, Chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 sẽ được tổ chức vào các tháng 5,7,11 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%. Chương trình dự kiến sẽ thu hút từ 1.000-2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế cùng tham gia.

Sở Công thương thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông báo về Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2024. Theo đó, Chương trình năm nay được thực hiện nhằm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế, thúc đẩy hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Theo kế hoạch đề ra, Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2024 sẽ được tổ chức vào các tháng 5,7,11-2024. Các sự kiện sẽ đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% thu hút từ 1.000-2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.

hanoimoi.com.vn-uploads-images-phananh-2021-04-23-_hang-viet

 

Lễ khai mạc Chương trình dự kiến diễn ra vào tháng 4 tới. Tiếp đó, hội chợ Ngày hội khuyến mại tháng 5, tháng 7, tháng 11 được tổ chức vào tháng 5/2024, tháng 7/2024 và tháng 11/2024.

Sự kiện là điểm nhấn trong khuôn khổ chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024 nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng qua đó mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi.

Dấu hiệu nhận diện chương trình sẽ được triển khai trên toàn bộ hệ thống doanh nghiệp đồng hành, các điểm bán hàng tham gia sự kiện với mức giảm giá từ 30% lên tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại.

Hội chợ được tổ chức với quy mô 100 gian hàng tiêu chuẩn, cùng với Khu trưng bày sản phẩm khuyến mại cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh tham gia với các chương trình khuyến mại, giảm giá, hoạt náo, kích cầu trực tiếp, trực tuyến và không gian trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực dành cho người dùng…

Trong tháng 11, sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên toàn Thành phố với mục đích tăng cường xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, kết nối hiệu quả trong nước; tạo ra một "mùa mua sắm" dịp cuối năm để các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề trên địa bàn Thành phố có thể xây dựng và thực hiện các hoạt động khuyến mại với nhiều nội dụng, hình thức đa dạng, hấp dẫn... Khách hàng, người tiêu dùng trong nước và khách quốc tế đến Hà Nội trong thời gian này sẽ được hưởng những quyền lợi, ưu đãi, hỗ trợ nhiều nhất, hấp dẫn nhất từ cộng đồng các doanh nghiệp với mức khuyến mại cao nhất lên đến 100%.

Sự kiện phát động khoảng 800-1000 điểm khuyến mại và 50 Điểm Vàng khuyến mại trên địa bàn Thành phố với các chương trình giảm giá lên đến 100%. Các điểm nhấn của sự kiện này là tổ chức Lễ khai mạc, phát động chương trình; Sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival" với không gian trải nghiệm văn hóa, mua sắm độc đáo, khác biệt kết hợp giữa mua sắm truyền thống và tiêu dùng thông minh; Sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale" với các chương trình khuyến mại hấp dẫn;

Sự kiện "Ngày Vàng Giá shock": cung cấp dấu hiệu nhận diện chương trình cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia nhằm triển khai các chương trình khuyến mại…

Cũng trong tháng 11/2024 tiếp tục diễn ra Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale 2024, từ ngày 29/11/2024 đến 30/11/2024 (Thứ 6 - Black Friday), thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp phân phối, sản xuất trên địa bàn Thành phố…

kmataptrung

 

Bên cạnh các sự kiện chính trong khuôn khổ Chương trình, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại để hưởng ứng Chương trình cũng sẽ được xem xét triển khai, tổ chức một cách có hiệu quả nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam, tiêu biểu như: Hội chợ "Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng"; Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024; Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; tổ chức quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; Lễ hội trái cây; Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2024; Tổ chức phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp trên địa bàn Thành phố năm 2024; Tuần hàng Việt trên địa bàn Thành phố…

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2024 với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng,phù hợp với tình hình thực tế, cùng các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, được kỳ vọng sẽ góp phần giúp thành phố đạt được mục tiêu kép. Theo đó, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tăng trưởng về doanh thu cho doanh nghiệp, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2024 và giai đoạn 2021 -2025, kiềm chế lạm phát và đảm bảo an sinh xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ,Thành ủy, HĐND Thành phố, UBND Thành phố.

Khánh An

Tin khác

Kinh tế 15 phút trước
(SHTT) - Tại công điện ngày 23/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Công Thương bảo đảm nguồn cung nhiên liệu trong nước. Không để thiếu xăng dầu, tăng kiểm tra, giám sát thị trường.
Tin tức 11 giờ trước
Sầu riêng là quả tỷ USD của Việt Nam đang bước vào chính vụ thu hoạch với sản lượng cả triệu tấn.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Theo thống kê của tỉnh Thanh Hoá, 6 tháng đầu năm 2024, tổng giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp, thủy sản của Thanh Hóa ước đạt 19.660 tỷ đồng, tăng 3,5% so với cùng kỳ năm 2023...
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Xuất khẩu tăng trưởng, năng lực sản xuất cải thiện nhờ dòng vốn trực tiếp nước ngoài (FDI), du lịch phục hồi… là những tín hiệu tích cực cho nền kinh tế 5 tháng đầu năm, nhiều số liệu vĩ mô có chiều hướng tốt lên.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - USD mạnh lên và lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tăng khiến giá vàng giảm tới 40 USD một ounce phiên cuối tuần.