SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Chùm ảnh: 86 đội tranh tài môn bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

07:04, 26/03/2024
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
bong ro

 Diễn ra từ ngày 11-25/3 tại Nhà thi đấu Thanh Trì, giải đấu quy tụ 86 đội bóng đến từ các trường THCS và THPT trên địa bàn thành phố. 

bong ro1

 Đây là dịp để các bạn trẻ thể hiện tinh thần thể thao, tài năng và sự đam mê với bóng rổ.

bong ro2

 Với tổng số 86 đội thi đấu, bao gồm các hạng mục Nam THCS, Nữ THCS, Nam THPT và Nữ THPT, giải đấu đã mang lại những trận đấu kịch tính, hấp dẫn và chất lượng, góp phần thúc đẩy tinh thần thể thao trong học đường, cũng như tạo điều kiện cho các em học sinh phát triển thể chất toàn diện. 

bong ro3

Sau 4 trận chung kết kịch tính ở các hạng mục, chiến thắng đã gọi tên 4 nhà vô địch: Nam THCS Vinschool Times City quận Hai Bà Trưng; Nữ THCS Vinschool Times City quận Hai Bà Trưng; Nam THPT Nguyễn Siêu và Nữ THPT Phan Đình Phùng. 

bong ro4

 Theo Ban tổ chức, giải đấu năm nay không chỉ tiếp nối truyền thống của các kỳ Hội Khỏe Phù Đổng trước đây, mà còn mở ra hướng đi mới cho phong trào thể thao học đường tại Hà Nội.

bong ro5

 Qua Hội khỏe Phù Đổng, không chỉ phát hiện và bồi dưỡng những tài năng thể thao tiềm năng, mà còn góp phần tạo dựng một thế hệ học sinh năng động, khỏe mạnh, và có ý thức cao trong việc rèn luyện thân thể cũng như trong học tập và cuộc sống.

bong ro6

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Hội khỏe Phù Đổng lần này là sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, từ tổ chức các trận đấu cho đến chăm sóc sức khỏe, an toàn cho vận động viên. Nhà thi đấu huyện Thanh Trì luôn đảm bảo an ninh, an toàn cho các trận đấu. 

bong ro7

 Tất cả các đội có mặt tại môn bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng năm nay đều là những tài năng trẻ, đam mê, nhiệt huyết

bong ro8

 Đằng sau 124 trận thi đấu là những tháng ngày miệt mài tập luyện, cống hiến hết mình của tất cả các em. Điều này không chỉ góp phần phát triển thể chất và tinh thần cho học sinh mà còn khẳng định vị trí của thể thao học đường trong việc hình thành và phát triển nhân cách.

bong ro9

 Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Lưu Hoa trao cúp vô địch cho đội nữ THCS đến từ Trường THCS Vinschool Times City quận Hai Bà Trưng.

bong ro10

 

bong ro11

 

bong ro12

 

bong ro13

 

bong ro14

 

bong ro15

 

bong ro16

 

bong ro17

 

bong ro18

 

bong ro19

 

bong ro20

 

bong ro21

 

bong ro22

 

Tin khác

Media 14 giờ trước
(SHTT) - Gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng xã Thạch Lập huyện Ngọc lặc ngày càng hút khách về tham quan, trải nghiệm
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Nằm trong khuôn khổ Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024, Triển lãm thành tựu về sở hữu trí tuệ đã được tổ chức tại Khách sạn Đối ngoại, số 33C Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây đã quy tụ nhiều gian hàng với những sản phẩm sáng tạo, sáng chế ấn tượng.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.