SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Những khoảnh khắc ấn tượng tại đêm hội Final Day của Trường THPT Chuyên Sư Phạm

14:17, 26/03/2024
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.

Fiesta A Cielo (Lễ hội bầu trời) là chuỗi sự kiện thường niên với quy mô lớn nhất của trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm. Fiesta A Cielo bao gồm các ngày sự kiện như: Khua Chiêng Vàng, Flashmob Day, Ngày hội đổi sách và Đêm Dạ vũ và Chung kết Đại sứ.

Final Day chính là ngày sự kiện cuối cùng, được tổ chức với mục đích là tìm ra 2 gương mặt xuất sắc nhất cả về mảng học tập lẫn hoạt động ngoại khóa, sẽ đại diện cho nét đẹp của học sinh Chuyên Sư phạm.

final day

 MC Lê Minh và MC Hương Nhi đã khuấy động bầu không khí của đêm hội.

10 ứng cử viên sáng giá nhất đã vượt qua vòng phỏng vấn và tài năng trước đó sẽ tham gia 4 phần thi trong đêm Chung kết, bao gồm Trang phục truyền thống, Trang phục dạ hội, Hùng biện và Ứng xử.

Trong các vòng thi, mỗi thí sinh đều sải bước với những bộ đồ lộng lẫy nhất, tỏa sáng hết mình và để lại nhiều dấu ấn riêng biệt trong lòng ban giám khảo và khán giả.

final day1

Các thí sinh tự tin trình diễn trong tà áo dài truyền thống 

Đặc biệt, trong phần thi hùng biện, các bạn học sinh đã bày tỏ quan điểm của bản thân về câu hỏi “Với cương vị là Đại sứ Chuyên Sư Phạm, bạn sẽ làm gì để lan tỏa hình ảnh tích cực của trường rộng rãi hơn nữa?”. Ban Giám khảo sau đó đã lựa chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất để trả lời những câu hỏi ứng xử xoay quanh những chủ đề nổi trội trong cuộc sống.

final day2

Top 5 chung cuộc thể hiện khả năng ứng xử đầy tinh tế và khéo léo 

Cuối cùng, ngôi vị đại sứ chung cuộc đã thuộc về chủ nhân xứng đáng - bạn Hoàng Diệu Ly đến từ lớp 11 A2 và bạn Nguyễn Đức Vinh Quang đến từ lớp 12 Toán 1. Cả hai Đại sứ đều sở hữu loạt thành tích học tập và ngoại khoá nổi bật, chuẩn “con nhà người ta”.

final day3

Thí sinh Hoàng Diệu Ly và Nguyễn Đức Vinh Quang đã trở thành Tân Đại sứ Chuyên Sư Phạm 

Ngoài ra, các danh hiệu khác cũng lần lượt được trao tặng: Đại sứ Phong cách - Trần Thu Hà, Đại sứ Văn hóa - Ngô Đỗ Thanh Hằng, Đại sứ Yêu thích - Nguyễn Đức Phạm Bảo Anh, Đại sứ Tài năng - Đỗ Lâm Như Phúc.

Sự kiện cũng có sự tham gia của các khách mời đình đám như VSOUL, Ronboogz, Wren Evans. Các khách mời đã đem đến những màn trình diễn bùng nổ, khiến hội trường trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

final day4

 

final day5

 

final day6

Các nghệ sĩ khách mời tỏa sáng hết mình trên sân khấu. 

Sự thành công của đêm chung kết đại sứ cũng đã khép lại hành trình ý nghĩa của Fiesta A Cielo mùa 8. Với mục đích tạo ra sân chơi giao lưu và học hỏi cho các học sinh trong và ngoài trường cũng như nâng cao văn thể mĩ cho các học sinh trong trường, Fiesta A Cielo hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại với nhiều điều thú vị hơn nữa.

PV

Tin khác

Media 18 giờ trước
(SHTT) - Gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng xã Thạch Lập huyện Ngọc lặc ngày càng hút khách về tham quan, trải nghiệm
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Nằm trong khuôn khổ Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024, Triển lãm thành tựu về sở hữu trí tuệ đã được tổ chức tại Khách sạn Đối ngoại, số 33C Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây đã quy tụ nhiều gian hàng với những sản phẩm sáng tạo, sáng chế ấn tượng.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.