SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Chi tiêu của golfer cho thiết bị golf hàng năm

15:40, 03/10/2021
Mỗi người chơi có độ “chịu chi” khác nhau cho các dụng cụ, thiết bị golf thường niên cũng như sự khác biệt ở mỗi thời điểm, cách đây 5 năm hoặc trong thời gian 5 năm tới.

Nhằm tìm hiểu thói quen tiêu dùng của người chơi golf, Golf.com đã thuê một đơn vị khảo sát ngẫu nhiên 2.817 golfer vào tháng 10 và tháng 11/2020, với 24 câu hỏi liên quan chi phí về các mục quen thuộc như quần áo, dụng cụ, phí thuê sân (green fee), đi lại,…

Một trong những điểm đáng chú ý từ cuộc khảo sát đã chỉ ra phần lớn số người được hỏi (43,8%) chi từ 500 USD đến 1.000 USD/năm cho thiết bị golf, trong khi 40,1% chi tiêu dưới 500 USD. Với mức cao hơn, từ 1.000 - 2.000 USD có 13,4% và chỉ 2,7% trong số họ đã chi hơn 2.000 USD.

Muc-chi-tieu-cua-golfer-cho-thiet-bi-golf-hang-nam

Tiếp tục đi sâu vào “bộ công cụ lao động”, bóng golf là trang thiết bị được mua nhiều nhất, song phần lớn số tiền lại dùng để sắm gậy chuyên phát bóng - driver hay bộ gậy sắt. Mức tiêu dùng phổ biến nhất cho những quả bóng golf mới dao động từ 30 đến 40 USD, với tỷ lệ lần lượt là 38,9 và 37,4%. Số ít người - 11% sẵn sàng bỏ ra nhiều hơn 50 USD để mua bóng mới.

Với driver, khoảng 55% đối tượng khảo sát cho biết tần suất họ thay gậy vào khoảng 5 năm một lần, trong khi 40,3% cứ hai năm sẽ ra cửa hàng hoặc đặt mua trực tuyến cây mới.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.