SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

CEO Trần Thị Kim Dung chia sẻ về câu chuyện thành công của Yến sào Trần Dung Omgreen

13:41, 08/06/2023
(SHTT) - Cô gái xinh đẹp, có nụ cười rạng rỡ Trần Thị Kim Dung chính là bông hồng thép đã đưa thương hiệu yến sào Trần Dung Omgreen tỏa sáng, đạt TOP 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế Quốc tế năm 2023.
yen sao tran dung

Bà Trần Thị Kim Dung CEO Thương hiệu Yến sào Trần Dung Omgreen tham dự nhận chứng nhận và biểu trưng của chương trình 

PV: Chào chị Trần  Dung. Nghe nói Thương Hiệu Yến Sào Trần Dung Omgreen mới thắng giải TOP 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế Quốc tế năm 2023 do Trung tâm chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (QCC) đứng ra tổ chức. Vậy chị có thể chia sẻ cảm xúc của chị bây giờ không?

CEO Trần Dung: Tôi thấy mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này, vì trong quá trình nghiên cứu sản phẩm và kinh doanh tôi luôn hướng tới phương châm “chuyên nghiệp, chỉn chu, tâm huyết trong từng sản phẩm - chân thành, tận tâm với từng khách hàng”. Sản phẩm Yến sào Trần Dung Omgreen được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hoàn toàn khép kín, giúp tối ưu hóa dưỡng chất, axit amin có trong yến sào, hạn chế tối đa việc sử dụng chất phụ gia trong sản phẩm, hướng tới thân thiện môi trường và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đó cũng là sứ mệnh của Trần Dung Omgreen.

yen sao tran dung1.png.jpg

 Yến sào chưng hũ hàm lượng 30% của thương hiệu Trần Dung Omgreen - Ảnh nhân vật cung cấp

PV: Là một thương hiệu khá mới trên thị trường yến chưng hũ. Vậy cơ duyên nào đưa chị đến với nghề yến?

CEO Trần Dung: Năm 2018, người thân của tôi bị mắc bệnh hiểm nghèo, phải kiêng rất nhiều nguồn thức ăn có nhiều dưỡng chất như thịt bò, thịt gà, sữa đường v.v... sức khỏe ngày càng suy yếu. Lúc đó gia đình tôi rất lo lắng. Bằng nhiều kênh thông tin, cộng với tham khảo từ lời khuyên của bác sĩ để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất cho người thân, tôi nhận ra yến sào là một nguồn dưỡng chất tuyệt vời, tổ yến có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, điển hình là một số loại protein và amino acid như amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysin, có tác dụng bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi. Lúc đó tôi đã rất vui vì đã tìm thấy thứ mà tôi cần tìm.

Nhưng thời điểm đó, yến sào rất đắt mà chất lượng lại không tương xứng. Vì vậy đã thôi thúc tôi phải bằng mọi giá tạo ra những hũ yến thật chất lượng gấp đôi gấp ba lần trên thị trường mà giá thành không thay đổi để mọi người bệnh, ai có nhu cầu là đều có thể sử dụng. Đó chính là cơ duyên tôi đến với yến chưng hũ.

Trải qua gần 4 năm đến với yến, tôi hướng tới hoạt động sản xuất chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Vui ở chỗ khách hàng của tôi rất đa dạng, từ các cụ già cho đến những em nhỏ, từ những người có điều kiện kinh tế hay là những người có hoàn cảnh khó khăn đều biết đến và yêu thích sản phẩm Yến sào Trần Dung Omgreen và họ đều trở thành khách quen và giúp tôi lan tỏa giá trị sản phẩm ra cộng đồng.

PV: Khi bắt đầu khởi nghiệp, khó khăn nhất của chị là gì?

CEO Trần Dung: Khó khăn lớn nhất của tôi là đến 90% người dân không hiểu gì về yến.

 Mặc dù họ đã dùng yến rất nhiều nhưng họ mua theo thói quen, theo kiểu truyền miệng. Có nghĩa là cứ đắt là mua chứ họ không biết sản phẩm mình mua có phải yến thật hay không. Họ cũng không có căn cứ hay thông tin gì để phân biệt yến thật giả.

Chính vì vậy khi mà sản phẩm của tôi khi ra thị trường gặp khá nhiều khó khăn. Vì là thương hiệu mới, sản phẩm chất lượng nhưng chưa được người tiêu dùng tin tưởng. Họ sẵn sàng vào đại lý, siêu thị mua yến chưng hũ mặc dù hàm lượng tổ yến rất thấp chỉ 7,5% hay 10% và giá cả cũng không hề rẻ nhưng họ mua theo thói quen nên sản phẩm mới họ rất dè chừng. Do vậy, trong 1 năm nay khi đưa dòng yến chưng hũ ra thị trường, tôi và hệ thống của tôi vừa bán hàng vừa phải phân tích, giải thích cho khách hàng hiểu về yến sào, về tính ưu việt của yến chưng hũ Trần Dung Omgreen. Chúng tôi nói vui đó là một cuộc cách mạng tri thức về yến sào, giúp người tiêu dùng thông thái lên thì tự khắc sản phẩm của mình sẽ bán được.

PV: Vậy thì vừa làm mẹ, vừa làm vợ, vừa là một người lãnh đạo, chị phải làm gì để hoàn thành tốt tất cả các vai trò?

CEO Trần Dung: Tôi kinh doanh bằng sự nỗ lực, cố gắng, bằng cả cái tâm của mình để là tấm gương cho các con tôi nhìn vào và học tập. Để các con hiểu rằng, ngoài việc đi học để có kiến thức, thì trước khi làm bất cứ việc gì con hãy đặt cái tâm của mình vào. Vì vậy, hoạt động sản xuất và kinh doanh của tôi cũng giúp con quan sát, trải nghiệm và học tập những gì tôi muốn truyền tải trong đó.

 Tôi thường giành thời gian cho gia đình và con cái vào buổi tối hoặc cuối tuần. Nhưng rất may mắn, tôi được gia đình ủng hộ và động viên vô điều kiện.

yen sao tran dung2

 Các dòng sản phẩm yến sào Trần Dung Omgreen - Ảnh do nhân vật cung cấp

PV: Tuy là thương hiệu mới, nhưng chất lượng của thương hiệu yến sào Trần Dung Omgreen đã được khẳng định bởi người tiêu dùng. Vậy định hướng của chị như thế nào trong tương lai?

CEO Trần Dung: Bên cạnh việc xây dựng hệ thống, tôi sẽ xây dựng chuỗi showroom Yến sào Trần Dung Omgreen ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu, bên cạnh đó chúng tôi có thể phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

PV: Cảm ơn chị đã chia sẻ cùng với độc giả của Sao doanh nhân. Chúc chị luôn có nhiều sức khỏe để chèo lái thương hiệu Yến sào Trần Dung Omgreen ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Thông tin liên hệ: Yến  sào Trần Dung Omgreen

Page: Trần Dung_ Yến  thượng hạng.

Hotline (zalo) 0978513242

Địa chỉ sản xuất: 168/9 Lê Đình Cẩn, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Websise: yensaodungtran.com.vn.

MST:8787205707-001

MSKD: 18L8005382

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.