SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

CĐV nấu phở, bún chả để 'tiếp lửa' cho ĐT Việt Nam trước trận chiến với Nhật Bản

11:30, 23/01/2019
Thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được những món quà đặc biệt đến từ những CĐV nhiệt thành của ĐT Việt Nam tại UAE.

Có khoảng 8000 người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Dubai, và rất nhiều người trong số họ sẵn sàng nấu ăn, tiếp tế thực phẩm cho những "người hùng" của mình.

Trước những thông tin một số thành viên trong đội không hợp khẩu vị với đồ ăn tại UAE, các CĐV nhiệt thành này đã lập tức "vào cuộc". Họ đã nấu những món ăn truyền thông như phở hay bún chả, và cố gắng gửi tận tay cho các cầu thủ.

Đương nhiên là các bảo vệ của khách sạn không thể để điều này xảy ra, nhưng hành động đầy ý nghĩa này khiến HLV Park Hang-seo rất cảm động: "Đây là một hành động cực kỳ ý nghĩa từ các CĐV và toàn đội đều rất cảm động.

CĐV nấu phở, bún chả để tiếp lửa cho ĐT Việt Nam trước trận chiến với Nhật Bản
ĐT Việt Nam nhận được "quà quê" đặc biệt từ các CĐV Việt Nam

Về điều này, một CĐV mang họ Trần cho biết: "Tôi biết nhiều người đã nấu ăn và cố gắng đưa nó cho các cầu thủ. Cơm của Việt Nam có ở UAE, nhưng các cầu thủ rất khó để được ăn đồ ăn truyền thống ở khách sạn".

"Các món ăn buffet hoặc các món ở khách sạn (nơi ĐT Việt Nam đóng quân) được chế biến để phù hợp với người nước ngoài. Dù đồ ăn mà chúng tôi nấu không thể đến tận tay các cầu thủ nhưng nó cho thấy niềm tự hào, và NHM Việt Nam sẵn sàng làm mọi thứ để cổ vũ đội tuyển".

"Không khí lễ hội của Asian Cup khiến chúng tôi như đang ở nhà vậy. Các CĐV Việt Nam đã tạo nên bầu không khí tuyệt vời trong sân vận động. Dù thua 2 trận đầu nhưng chúng tôi vẫn luôn cổ vũ hết mình cho đội tuyển".

CĐV nấu phở, bún chả để tiếp lửa cho ĐT Việt Nam trước trận chiến với Nhật Bản
Luôn có một số lượng rất lớn các CĐV tới sân cổ vũ dù ĐT Việt Nam đang thi đấu xa nhà

Trước đó, trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã thể hiện sự cảm kích khi được các CĐV tặng thức ăn: "Chúng tôi tập trung cho giải đấu suốt thời gian dài, nên rất nhớ các món ăn Việt Nam".

"Bởi vậy, khi được người hâm mộ mang thức ăn từ Việt Nam sang, toàn đội đều rất cảm kích. Đó là điều rất quý giá với chúng tôi lúc này. Nó cũng khiến chúng tôi ý thức hơn về trách nhiệm của mình khi vào sân".

Rõ ràng, sự cuồng nhiệt này của NHM là một nguồn động viên tinh thần cực lớn cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận đánh lớn với ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày mai 24/1 (theo giờ Việt Nam).

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.