SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Cây Thị tiên phong sứ mệnh “mang dinh dưỡng và năng lượng đến với mọi người”

11:54, 26/06/2019
Ngày 28/6/2019, Cây Thị - Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam sẽ tiếp tục cuộc hành trình thực hiện sứ mệnh với mô hình cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng hoàn toàn mới và duy nhất tại Việt Nam.

Khác biệt hoàn toàn với mô hình cửa hàng thực phẩm hay siêu thị thông thường, cửa hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị sẽ là nơi cung cấp cho khách hàng những thực phẩm được chế biến sẵn, có thể sử dụng ngay, không cần thêm thời gian để chế biến. Đây chính là xu hướng tất yếu của thời đại 4.0, khi thời gian trở nên hạn hẹp với những gia đình trẻ nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình, thì những phần ăn giàu dinh dưỡng, cao năng lượng, chỉ cần mở bao bì là có thể sử dụng ngay lập tức đang được cung cấp tại hệ thống cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị sẽ là giải pháp tối ưu nhất và an toàn nhất.

Không chỉ cung cấp những dòng thực phẩm thương hiệu Cây Thị, khi đến với cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng, quý khách hàng còn được tiếp cận hàng trăm loại thực phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển và rất khắt khe với tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm mà đặc biệt là thực phẩm như Mỹ, châu Âu, châu Úc và Nhật, … Để đảm bảo được tiêu chí bổ dưỡng, an toàn và tiện dụng, Cây Thị cam kết và kiên quyết chỉ bán những sản phẩm đảm bảo chất lượng, có xuất xứ rõ ràng và tuyệt đối không bán bất kỳ sản phẩm nào được sản xuất hay nhập khẩu từ Trung Quốc.

matien-ch-tpdd-caythi

Đến với Cửa hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị, quý khách còn được theo dõi cân nặng, chiều cao, tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. 

Ông Nguyễn Đức Nhiên, Giám đốc điều hành hệ thống Cây Thị chia sẻ: “Thương hiệu Cây Thị đã có bề dầy kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng. Nay với mục tiêu trở thành Nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng số 1 Việt Nam, Cây Thị luôn đặt tiêu chí bổ dưỡng, an toàn và tiện dụng lên đầu và xem là kim chỉ nam trong hành trình chinh phục mục tiêu của mình. Mô hình cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng ra đời sẽ tiếp tục khẳng định Cây Thị luôn là đơn vị tiên phong đối với kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng nói riêng và thị trường thực phẩm nói chung tại Việt Nam.

Khi đến với Cửa hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị, quý khách sẽ được tận hưởng nhiều giá trị tuyệt vời như:

  • Thưởng thức ngay tại chỗ các món ăn ngon của thương hiệu Cây Thị: Hơn 30 món cháo và súp dinh dưỡng, gà ác tiềm bổ dưỡng mang hương vị đặc trưng và độc đáo.
  • Hàng trăm loại thực phẩm giàu dinh dưỡng của các thương hiệu uy tín và lâu đời đến từ Mỹ, châu Úc, châu Âu và Nhật, …
  • Không gian thoải mái, tiện nghi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, sản phẩm chất lượng hoàn hảo.Dễ dàng mua sắm và rất nhiều ưu đãi đặc biệt trong dịp khai trương.

Ngày 28/6 tới đây, Cửa hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị đầu tiên sẽ ra mắt người tiêu dùng miền Nam tại số 62 Thái Thị Nhạn, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM. Và tiếp đến đầu tháng 7/2019, Cửa hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị sẽ ra mắt người tiêu dùng miền Bắc tại số 60 Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Để hoàn thành sứ mệnh “Mang dinh dưỡng và năng lượng đến với mọi người”, Ngoài hệ thống gần 300 cửa hàng cháo dinh dưỡng trên toàn quốc thì hệ thống cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị cũng sẽ tiếp tục được nhân rộng khắp các thành phố lớn trên cả nước trong thời gian tới.

Kim Dung

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 6 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Microsoft đã hưởng lợi lớn từ việc đầu tư vào trí tuệ nhân tạo, trong khi Meta đang gặp phản ứng trái chiều cho việc này.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.