SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cát Tường: Tiên phong trong lĩnh vực vật liệu cách âm, cách nhiệt và vật liệu xây dựng bền vững

12:06, 01/02/2024
(SHTT) - Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Cát Tường đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và được tin dùng bởi nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước.

Cát Tường là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng vật liệu cách âm, cách nhiệt. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Cát Tường đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và được tin dùng bởi nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước.

Lịch sử hình thành và phát triển:

  • Thành lập năm 2002, Cát Tường ban đầu tập trung vào sản xuất và phân phối các sản phẩm cách âm, cách nhiệt truyền thống như cách nhiệt phản xạ, xốp XPS.
  • Nhờ chiến lược phát triển đúng đắn và sự đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu, phát triển, Cát Tường đã không ngừng mở rộng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
  • Năm 2022, Cát Tường liên doanh với công ty Koei Toda của Nhật Bản để phát triển dòng vật liệu WPC gỗ composite, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng bền vững.
  • Năm 2023 Cát Tường đã đưa vào vận hành nhà máy thứ 5 với hơn 25,000m2 tại Long An phục vụ cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
1

 

Lĩnh vực hoạt động:

Cát Tường hoạt động chính trong các lĩnh vực sau:

  • Sản xuất và phân phối vật liệu cách âm, cách nhiệt: Cát Tường cung cấp đa dạng các sản phẩm cách âm, cách nhiệt cho nhiều hạng mục công trình như nhà ở, văn phòng, nhà máy, trường học, bệnh viện,…
  • Sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng bền vững: Cát Tường tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng vật liệu xây dựng bền vững như tấm xi măng sợi Cellulose, WPC gỗ composite.

Thành tích nổi bật:

  • Top 100 công ty uy tín ngành xây dựng Việt Nam
  • Thương hiệu Vàng – Chất lượng Vàng
  • Sản phẩm Việt Nam chất lượng cao
  • Cúp vàng Doanh nghiệp vì môi trường

Đóng góp cho cộng đồng:

Cát Tường luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hướng đến cộng đồng như:

  • Tài trợ cho các chương trình xây dựng nhà tình nghĩa
  • Ủng hộ các hoạt động bảo vệ môi trường
  • Tham gia các hội chợ, triển lãm ngành xây dựng

Với tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển bền vững, Cát Tường đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam và quốc tế. Cát Tường cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và góp phần xây dựng một môi trường sống xanh, an toàn và tiện nghi.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.