SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Các thành viên Chính phủ tiếp lửa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

08:38, 02/12/2019
Phát biểu trong phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Thường trực Chính phủ, các thành viên Chính phủ sẽ đóng góp ủng hộ thêm cho đội tuyển nữ.

Sáng 2/12, phát biểu mở đầu phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ vui mừng trước kết quả đáng khích lệ của đội tuyển bóng đá nữ và nam Việt Nam tại SEA Games 30 đang diễn ra tại Philippines.

Như đã biết, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết sau chiến thắng 6-0 trước nữ Indonesia với tỉ số 6-0. Cùng với đó, đội bóng đá nam U22 Việt Nam cũng khẳng định vị thế của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi vượt qua U22 Indonesia với tỷ số 2-1.

Dù mang về nhiều vinh quang cho đất nước nhưng ĐT nữ Việt Nam phải chịu nhiều thiệt thòi

Dù rất bận rộn nhưng Thủ tướng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới nền bóng đá nước nhà. Bởi vậy khi biết được đội tuyển nữ có điều kiện tập luyện, thi đấu chưa được tốt, “bữa ăn còn đạm bạc”, Thủ tướng cho biết, Thường trực Chính phủ, các thành viên Chính phủ sẽ đóng góp ủng hộ thêm cho đội tuyển nữ, thi đấu với tinh thần rất quyết liệt.

Thủ tướng cũng biểu dương những thành tích mà đội tuyển bóng đá nam đạt được thời gian gần đây, đặc biệt là trận đấu tối qua trước U22 Indonesia, khi chúng ta thể hiện được tinh thần thi đấu quật cường trong thế bị dẫn trước.

“Tôi cùng các thành viên Chính phủ hoan nghênh, biểu dương, động viên toàn thể đội bóng đá nữ và nam”, Thủ tướng nói và tin tưởng các đội tuyển sẽ tiếp tục thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.