SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Bryson DeChambeau tuyên bố trở lại thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp

07:30, 03/02/2023
Golfer 29 tuổi Bryson DeChambeau lạc quan về tình trạng sức khỏe, tự tin trở lại thời điểm anh nổi bật trên đường đua PGA Tour.

Tay golf người Mỹ Bryson DeChambeau đã trải qua ca phẫu thuật để loại bỏ một u nang ứ đọng ở một trong các xoang hàm trên. Đây là vấn đề hạn chế hoạt động của đường mũi. Hệ thống tiền đình của anh ấy đã bị tổn thương do nhiễm trùng xoang mãn tính. DeChambeau không nhận được lượng oxy cần thiết và mức độ oxit nitric của anh bị ảnh hưởng tiêu cực, khiến anh bị chóng mặt. Sau gần hai năm tìm kiếm nguyên nhân gây ra chứng chóng mặt, cuối cùng DeChambeau cũng biết tại sao.

BRson

Sau khi giải quyết được vấn đề nhức nhối, golfer 29 tuổi rất lạc quan về tình trạng sức khỏe và anh tuyên bố sẽ trở lại thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

"Mức năng lượng của tôi tốt hơn rất nhiều. Suy nghĩ của tôi rõ ràng hơn. Mọi thứ trở nên tích cực hơn. Tôi cảm thấy một lần nữa giống như đứ trẻ nhiều hoài bão. Tôi cảm thấy như mình đang trở lại năm 2018.", DeChambeau nói.

Năm 2018 là thời điểm thành công nhất của Bryson, khi anh vô địch 4 sự kiện PGA Tour: Memorial Tournament, The Northern Trust, Dell Technologies Championship, Shriners Hospitals for Children Open.

Minh Anh

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.