SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Bốn golfer chia sẻ đỉnh bảng Houston Open

10:20, 12/11/2021
Trong nhóm T1 với điểm -5 sau vòng đầu sự kiện PGA Tour ở Texas, chỉ Luke List chưa xong nhiệm vụ do thời tiết xấu.

Hôm qua, cả Marc Leishman và Russell Henley đều ghi sáu birdie, một bogey để chốt vòng 65 gậy, trong khi Talor Gooch thu bảy birdie nhưng hai bogey trên mặt sân par 70 Memorial Park. Cũng đạt điểm -5 song Luke List mới hoàn thành 15 hố, với bốn birdie, một bogey và eagle hố 14 par 4.

Sân Memorial Park ghi nhận lượng mưa xấp xỉ 23 mm khiến vòng đầu khai cuộc trễ 2,5h, với toàn bộ đấu thủ xuất phát khung giờ chiều chưa thể xong trận và phải dừng tay khi trời tối.

Leishman đứng T1 sau 18 hố ở giải đấu có quỹ thưởng 7,5 triệu USD

Leishman đứng T1 sau 18 hố ở giải đấu có quỹ thưởng 7,5 triệu USD

“Gậy sắt của tôi đã phát huy hiệu quả, tạo ra rất nhiều cơ hội cũng như hoàn thành những cú putt. Có chút thất vọng khi mắc bogey hố cuối và không tạo được vòng đấu bogey-free nhưng tại sân đấu như thế này, kết quả đó đã khá hài lòng”, Leishman nói sau vòng mở màn. Golfer Australia 38 tuổi có sáu danh hiệu PGA Tour, gần nhất tại giải đấu gậy đồng đội Zurich Classic hồi tháng 4 cùng đồng hương Cameron Smith.

Ngay sau nhóm T1 là Jason Dufner, với điểm -4. Tony Finau, đấu thủ có xếp hạng thế giới cao nhất dự giải tuần này - thứ 12 bảng OWGR đánh 69 gậy, đứng T32. Patrick Reed đứng sau Finau 11 bậc OWGR đạt điểm even par, trong nhóm T54 cùng Lee Westwood.

Houston Open là chặng tái đấu của Westwood kể từ Ryder Cup cuối tháng 9. Westwood hiện nằm ngoài top 100 Race to Dubai - cuộc đua danh hiệu dài cả mùa của European Tour và không đủ điều kiện dự trận chung kết lớn Tour Championship vào ngày 18/11. Năm trước, anh về nhì sự kiện hạ màn nhưng vẫn có lần thứ ba ẵm Race to Dubai cùng 2 triệu USD. 

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.