SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bốc thăm vòng 1/8 Europa League: MU và Inter dễ thở

03:00, 29/02/2020
Ở vòng 1/8 sắp tới, trong khi MU chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký là LASK Linz thì Inter Milan bốc phải lá thăm mang tên Getafe.

Vào lúc 19h00 ngày 28/2, tại trụ sở của UEFA tại Nyon, Thụy Sỹ, đã diễn ra buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2019/20 với sự tham dự của 15 đại diện đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Vừa gây ấn tượng mạnh ở vòng knock-out với chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Club Brugge qua hai lượt trận, MU được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Và lá thăm may mắn đưa Quỷ đỏ chạm trán LASK Linz - đối thủ đến từ nước Áo vốn không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8

Dù vừa vượt qua AZ Alkmaar tại vòng 1/16 với tỷ số chung cuộc 3-1 và là đối trọng chính với Red Bull Salzburg tại giải vô địch Áo, nhưng so với Quỷ đỏ, LASK Linz vẫn còn kém xa về nhiều mặt, đặc biệt là yếu tố kinh nghiệm, cũng như chất lượng đội hình.

Đội bóng vừa gây bất ngờ lớn ở vòng 1/16 khi loại Arsenal là Olympiakos sẽ lại có duyên đụng độ một đại diện khác của Anh là Wolves.

ƯCV nặng ký cho chức vô địch Inter Milan sẽ gặp Getafe, hiện tượng của La Liga trong khoảng 2 năm trở lại đây. Getafe đang cho thấy họ không chỉ góp mặt cho vui, và thành tích vượt qua Ajax ở vòng đấu trước chính là lời cảnh báo dành cho Lukaku và đồng đội.

CLB danh tiếng khác tại La Liga và Sevilla đối đầu AS Roma. Đây được xem là cặp đối cân tài, cân sức và đáng xem nhất vòng 1/8 Europa League.

Các trận lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào ngày 12/3, lượt về đá hôm 19/3.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.