SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Black Mountain Golf Club - Địa điểm chơi golf lý tưởng cho golfer khi đến Thái Lan

20:40, 07/07/2023
Có nhiều sân golf đẹp ở Thái Lan, tùy thuộc vào sở thích và yêu cầu của từng golfer. Tuy nhiên, nói đến sân golf nổi tiếng và đẹp bậc nhất ở Thái Lan thì phải nhắc đến sân golf Black Mountain Golf Club tại Hua Hin.

Black Mountain Golf Club là sân golf 18 lỗ và được xây dựng trên một cánh đồng cát trắng, với khung cảnh đồi núi và rừng thông xung quanh tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp. Ngoài ra, sân golf này còn được đánh giá cao về chất lượng và tiện nghi, với nhiều dịch vụ và hoạt động giải trí khác như spa, bể bơi, nhà hàng và khu vực nghỉ dưỡng.

14334619999_05cedfd733_s

Để chơi golf tại Black Mountain Golf Club, bạn cần đặt sân trước và trả phí cho mỗi lượt chơi. Các giờ chơi và giá cả có thể thay đổi tùy vào mùa và thời điểm trong ngày.

Thời gian chơi golf tại Black Mountain Golf Club thông thường là từ sáng sớm đến trưa và từ chiều đến tối. Tuy nhiên, thời gian chơi cụ thể có thể phụ thuộc vào số lượng người chơi và thời gian đặt sân. 

Giá và thời gian chơi golf tại Black Mountain Golf Club có thể thay đổi tùy vào mùa và thời điểm trong ngày. Thông thường, giá phải trả cho một lượt chơi golf 18 lỗ tại Black Mountain Golf Club vào khoảng 3.500 - 5.500 baht (tương đương khoảng 110 - 175 USD), tùy vào thời điểm và mùa trong năm. Ngoài ra, Black Mountain Golf Club cũng có giá ưu đãi cho các lượt chơi sáng sớm và chiều muộn.

east-course

Black Mountain Golf Club áp dụng một bộ quy tắc và tiêu chuẩn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt để đảm bảo trải nghiệm chơi golf tốt nhất cho mọi người. Bạn cần tuân thủ các quy định về trang phục và hành vi tại sân golf, bao gồm việc mặc đồ thể thao và giày golf, không hút thuốc trong khu vực sân golf, giữ sân golf sạch sẽ và không gây ồn ào.

resturant

Vì vậy, trước khi đến chơi golf tại Black Mountain Golf Club, hãy kiểm tra các quy định và điều kiện đặc biệt của sân golf này để có trải nghiệm chơi golf tốt nhất.

Black Mountain Golf Club cung cấp các dịch vụ và tiện ích cho golfer, bao gồm các phòng tập, cửa hàng golf, nhà hàng và quầy bar. Bạn có thể thuê các thiết bị golf và xe đẩy tại đây để dễ dàng di chuyển trên sân golf.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.