SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Bí quyết giữ gìn nét đẹp tuổi xuân cùng bộ đôi kem dưỡng Zenny

11:01, 05/12/2021
(SHTT) - Hiện nay, bằng nhiều phương pháp khác nhau mà chị em có thể dễ dàng cải thiện được tình trạng lão hóa da, duy trì làm da trắng sáng, trắng hồng. Tuy nhiên đâu mới là phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả cao?

Với mong muốn mang tới cho chị em phụ nữ một giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, Công Ty TNHH Zenny Cosmetic Việt Nam đã phân phối ra thị trường bộ kem dưỡng da Face Zenny cao cấp gồm kem Face Zenny ban ngày và kem Face Zenny giúp chị em phụ nữ trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da của mình.

zenny

 

Nổi bật trong đó là dòng kem dưỡng Face Zenny ban ngày với chỉ số chống nắng SPF lên tới 35++. Cùng với đó là các thành phần khác như chiết xuất tinh dầu cám gạo, chiết xuất nha đam, Vaselin, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B3 …giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, cân bằng độ ẩm và làm trắng da từ sâu bên trong.

zenny1

 

Để mang lại hiệu quả cao trong quá trình chăm sóc da thì không thể thiếu kem Face Zenny ban đêm. Với thành phần chính bao gồm chiết xuất lá lô hội, Tocopheryl Acetate (tocopheryl axetat) chiết xuất vitamin như dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da, giúp da đều màu, trắng mịn, giảm thâm nám, duy trì độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da.

zenny2

 

Chị Trang chia sẻ “Mình sử dụng kem dưỡng da Face Zenny đến nay được hơn 3 tháng rồi. Tình trạng da của mình được cải thiện rõ rệt, da trắng hơn, đều màu, đặc biệt là những vết thâm nám đã mờ đi trông thấy, các nếp nhăn khóe mắt cũng dần biến mất. Kem này có một điểm mà mình rất thích đó là hương thơm nhẹ, nhanh khô không bết dính.”

Quá trình hình thành và phát triển không ngừng, Zenny đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đạt chứng nhận tiêu chuẩn FDA và Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Zenny luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Các sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm ở Zenny luôn là các sản phẩm uy tín, được mọi người tin dùng.

zenny3

 

Sứ mệnh mà Zenny vác trên vai không chỉ là làm đẹp cho phụ nữ, mà còn mang đến cả hạnh phúc và thành công. Một người phụ nữ tỏa sáng là khi tự tin với ngoại hình, với những gì đạt được bằng sự nỗ lực của bản thân. Zenny đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng phái đẹp trên mọi nẻo đường để mang lại những gì hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Hotline: 02473099678

Truy cập vào Website: zenny.vn

Fanpage: Mỹ Phẩm Cao Cấp Zenny Cosmetic

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.