SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Nutrilite đồng hành cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chinh phục kỷ lục Thế giới 2021

10:40, 03/12/2021
(SHTT) - Nutrilite - thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway chính thức công bố đồng hành cùng Nghệ sĩ ưu tú Quốc Cơ – Nghệ sĩ ưu tú Quốc Nghiệp trong hành trình phá kỷ lục Guinness chồng đầu leo thang, diễn ra tại Tây Ban Nha vào cuối tháng 12/2021.

Sức khỏe và thể lực là nền tảng để hai anh em Quốc Cơ Quốc Nghiệp tạo nên màn trình diễn thành công. Với kỳ vọng giúp cho hai nghệ sĩ có được thể lực và sức khỏe vững vàng, Nutrilite - nhãn hiệu Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 Thế giới (*) – thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway - mong muốn song hành cùng Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, tài trợ dinh dưỡng trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu, để hai anh em có thể lực và sức khỏe ổn định nhất, tự tin chinh phục kỷ lục Guinness và mang về vinh quang cho nước nhà.

1 (2)

 

Chia sẻ về đợt hợp tác ý nghĩa này, anh em nhà họ Giang cho biết: “Sức khỏe đóng vai trò nền tảng, quyết định thành công của các màn trình diễn, đặc biệt là màn chồng đầu – giữ thăng bằng mà Quốc Cơ Quốc Nghiệp sẽ trình diễn trong kỷ lục Guinness sắp tới. Đây là tiết mục dựa trên sự kết hợp, nâng đỡ nên yếu tố thể lực và sức khỏe càng được chú trọng. Bên cạnh đó, quyết định tham gia kỷ lục Guinness tại Tây Ban Nha trong thời điểm dịch bệnh, thời tiết lạnh giá của trời Âu cũng mang những rủi ro sức khỏe.  Đó là lý do, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp rất trân trọng sự thấu hiểu, đồng hành, hỗ trợ từ nhãn hàng Nutrilite.

Sự hợp tác này không chỉ mang ý nghĩa tài trợ sức khỏe đơn thuần mà con mang ý nghĩa động viên tinh thần. Khi được nhãn hàng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, hai anh em Quốc Cơ Quốc Nghiệp có thể toàn tâm rèn luyện, thi đấu tự tin để mang về thành tích tốt nhất”.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cũng chia sẻ thêm: “Chất lượng dinh dưỡng tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của mỗi người. Cơ thể cần dinh dưỡng để duy trì các chức năng về thể chất và tinh thần. Đặc biệt với những cá nhân đòi hỏi thể lực cao như Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, có một chế độ dinh dưỡng chỉnh chu là vô cùng quan trọng. Với mong muốn giúp hai anh em có được thể lực và sức khỏe vững, Nutrilite mong muốn đồng hành cùng Quốc Cơ Quốc Nghiệp, tài trợ dinh dưỡng trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu, để hai anh em có thể tự tin chinh phục kỷ lục Guinness, thi đấu hết mình và mang về vinh quang cho nước nhà.

Bên cạnh sức khỏe bền vững, kết hợp với ý chí và lòng quyết tâm, Nutrilite hy vọng Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ mang về kết quả cao, giúp Việt Nam được vinh danh trên thế giới. Nutrilite rất hân hạnh đồng hành cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chinh phục kỷ lục Guinness 2021”.

Bùi Huyền

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Máy vặt lông gà với khả năng vặt sạch lông nhanh chóng, cho năng suất vượt trội và hiệu quả cao lên đến 95% hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong nhiều cơ sở chế biến gia cầm (gà, vịt, ngan),... Vậy mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất?