SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Bernd Wiesberger chia tay LIV Golf, tái hợp DP World Tour

08:46, 28/11/2023
Bernd Wiesberger, golf thủ người Áo đã trở thành một trong những golf thủ đầu tiên từng thi đấu cho LIV Golf được phục hồi thành viên trong DP World Tour.
Bài liên quan

Wiesberger, người có 8 lần giành chức vô địch tại đấu trường DP World Tour đã gia nhập giải đấu riêng biệt LIV Golf League vào năm 2022. Tuy nhiên, sau một mùa giải thất bại, anh đã mất hợp đồng với LIV Golf và phải nộp đơn xin trở lại thành viên trong DP World Tour. Và thật bất ngờ khi yêu cầu của anh đã được chấp thuận.

1373382670

Theo thông báo từ DP World Tour: "Hợp đồng thành viên của Wiesberger đã bị chấm dứt và anh ấy đã bị loại khỏi Race to Dubai sau khi không tuân thủ quy định về số lượng giải tính điểm tối thiểu của Tour cho mùa giải 2023, chỉ tham gia hai giải tính điểm là Abu Dhabi HSBC Championship và Hero Dubai Desert Classic".

Tuy nhiên, Wiesberger đã thể hiện mong muốn thi đấu toàn bộ lịch trình của DP World Tour trong năm 2024 và đã tuân thủ tất cả các trừng phạt, bao gồm cả trừng phạt về tài chính và cấm thi đấu, do vi phạm quy định về xung đột sự kiện của Tour trong suốt năm 2022 và 2023. Do đó, yêu cầu phục hồi thành viên của anh đã được đồng ý bởi Giám đốc điều hành DP World Tour Keith Pelley theo quy trình quy định trong các Nghị định của thành viên.

Trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter), Wiesberger khẳng định rằng anh không bao giờ từ chức thành viên tại DP World Tour. Theo báo The Telegraph, LIV Golf đã trả một khoản phạt là 1,5 triệu Euro để Wiesberger, 38 tuổi, được phục hồi hoàn toàn và việc này sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Tại LIV Golf, Wiesberger đã thi đấu cho đội trưởng Martin Kaymer và sân Cleeks GC.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.