SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Cập nhật tình hình của ĐT nữ Việt Nam tại Tajikistan

21:58, 21/09/2021
ĐT nữ Việt Nam bước sang ngày thứ ba tại thủ đô Dushanbe (Tajikistan). Các cầu thủ đã quen với múi giờ địa phương, khí hậu và bắt nhịp với guồng tập luyện cũng như sinh hoạt, sẵn sàng cho bảng B thuộc vòng loại Asian Cup 2021.

Trong buổi hôm qua (ngày 20/9), ĐT nữ Việt Nam đã dành 60 phút tập với HLV thể lực Cedric tại khách sạn. Sau đó, toàn đội di chuyển đến sân nhân tạo Dushanbe để tập buổi chính thức.  

Nữ tuyển thủ Việt Nam tập riêng với HLV thể lực

Trong thời gian chuẩn bị, ban huấn luyện tiếp tục cho các cầu thủ thực hiện các giáo án, gồm những bài tập riêng biệt, tình huống phối hợp song song khắc phục vài điều các cầu thủ mắc sai lầm hoặc chưa thực hiện được đúng ý đồ đề ra.

Nhìn chung, 23 nữ tuyển thủ đang có thể trạng và phong độ tốt, tất cả đều ra sân tập với tinh thần đầy hứng khởi, thoải mái nhưng cũng ý thức được tầm quan trọng của nhiệm vụ lần này. Điều đó cũng được thể hiện ở việc tất cả các thành viên đều tuân thủ giờ giấc sinh hoạt, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ; đặc biệt với thức ăn được phục vụ hợp khẩu vị cùng với đồ ăn ban huấn luyện chuẩn bị mang đi thêm, các cầu thủ đã có những bữa ăn chất lượng, đủ chất.

Đội trưởng Huỳnh Như trong tình huống đi bóng

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm hai ngày chuẩn bị cho trận mở màn gặp  Maldives (ngày 23/9). Ngày 22/9, đại diện ĐT nữ Việt Nam sẽ tham dự các cuộc họp quan trọng trước giải gồm họp lãnh đội, họp báo và trao đổi y tế.

Tin khác

Media 1 năm trước
(SHTT) - Ngô Phương Mai "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam bằng tấm huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Trận hòa lịch sử trên sân của Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 giúp thầy trò HLV Park Hang-Seo nhận quà "bự" từ FIFA.
Media 2 năm trước
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo vừa chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự chuyến làm khách trên sân của Australai thuộc vòng loại World Cup 2022.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tổ chức thêm một sân chơi thuộc hệ thống quốc gia.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Cập nhật tình hình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, đồng thời vòng loại World Cup nữ 2023 của ĐT nữ Việt Nam.