SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
Tin Tổng hợp 2 năm trước
(SHTT) - Đề cao thông điệp “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” nhưng có vẻ như hãng bảo hiểm Prudential đã không ít lần vướng phải lùm xùm với khách hàng.
Kinh tế 6 năm trước
(SHTT) - Chính thức đưa Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) vào quá trình tư vấn mọi sản phẩm, Prudential bước một bước dài trong chặng đường đồng hành, thấu hiểu với khách hàng. Vì với bảng phân tích này, khách hàng có thể nắm rõ nhu cầu, chắc chắn với quyết định chọn gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp.
Pháp luật 6 năm trước
"Khi bán bảo hiểm thì không yêu cầu đi khám sức khỏe luôn mà khi con chị đã đi du học nước ngoài mới đưa ra yêu cầu bất khả thi như vậy", một trong những bức xúc của khách hàng mua bảo hiểm Prudential
Tin tức 6 năm trước
Trả lời câu hỏi của khách hàng việc hủy hợp đồng mà không thông báo, nhân viên công ty bảo hiểm Prudential cho biết do lưu nhầm số điện thoại.