SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Bảo hiểm Prudential Việt Nam tung giải pháp giúp khách hàng hiểu rõ nhu cầu tài chính

14:07, 22/08/2017
(SHTT) - Chính thức đưa Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) vào quá trình tư vấn mọi sản phẩm, Prudential bước một bước dài trong chặng đường đồng hành, thấu hiểu với khách hàng. Vì với bảng phân tích này, khách hàng có thể nắm rõ nhu cầu, chắc chắn với quyết định chọn gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp.

Với mong muốn xây dựng và mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp dựa trên nhu cầu, mức thu nhập thực tế hoặc những ưu tiên của khách hàng, doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã chủ động áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong quá trình tư vấn mọi sản phẩm đối với các khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm kể từ ngày 1/8/2017.

Đây là hệ thống câu hỏi được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại của mình.

Thực tế, theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính, chỉ có các sản phẩm liên kết đầu tư mới đòi hỏi khách hàng cần hoàn thành đầy đủ Bảng phân tích này. Tuy nhiên, Prudential Việt Nam đã mạnh dạn áp dụng điều này cho tất cả các sản phẩm nhằm giúp khách hàng hiểu tường tận nhu cầu mình và hoàn thiện hơn nữa chất lượng của quy trình tư vấn bảo hiểm.

Bao hiem nhan tho

Mỗi sản phẩm hay dịch vụ không chỉ là một giải pháp bảo hiểm đơn thuần là còn thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe và nỗ lực song hành đến mức tối đa của Prudential dành cho người dân Việt Nam. 

Giải quyết bất cập về nhu cầu trước và sau khi tham gia bảo hiểm

Với việc cùng thực hiện bản phân tích tài chính để tìm hiểu nhu cầu của bản thân bên cạnh việc nghe lời khuyên của các tư vấn viên, khách hàng sẽ có nhiều kênh tham khảo trước khi ra quyết định tham gia bảo hiểm. Một hợp đồng được ký tương ứng với việc tư vấn viên cam kết đã thấu hiểu nhu cầu và tư vấn đầy đủ cho khách hàng, đồng thời khách hàng cũng đã nắm rõ và chắc chắn với quyết định chọn gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp cho mình. Bảng phân tích nhu cầu tài chính cũng sẽ hạn chế mọi rủi ro phát sinh liên quan đến trường hợp bất cân xứng thông tin như nhiều khách hàng mua bảo hiểm trước đây hay gặp phải khi tham gia chưa hiểu rõ nhu cầu của chính mình và gặp nhiều khó khăn khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Để làm được điều này, tất cả tư vấn viên của Prudential đều đã trải qua một khóa huấn luyện chuyên môn kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất.

Bảo hiểm nhân thọ Prudential hiểu rằng sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng một cách trọn vẹn chính là chìa khóa để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng. Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của bảo hiểm Prudential Việt Nam được thể hiện thông qua hai khía cạnh chính: Hoàn thiện chất lượng kinh doanh và Nâng cao gắn kết khách hàng. Và FNA chính là một trong những cải thiện quan trọng trong hành trình cải thiện chất lượng kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm lớn này trong suốt 18 năm đồng hành với hàng triệu gia đình Việt.

 PV

Tin khác

Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 3 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.