SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Baemin - Hành trình chinh phục người dùng Việt Nam

07:30, 28/01/2022
(SHTT) - Trong năm 2021 vừa qua, khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN đã mở rộng phạm vi dịch vụ từ 3 thành phố lên đến 21 tỉnh thành. Dù mở rộng quy mô, song trải nghiệm của khách hàng vẫn luôn là vấn đề cốt lõi mà BAEMIN quan tâm và chú trọng.

Ông Jinwoo Song – Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Để có thể phát triển bền vững trong một ngành hàng vô cùng cạnh tranh như giao thức ăn trực tuyến, BAEMIN đã và đang nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành lựa chọn tin dùng đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác của mình tại Việt Nam.” Ông chia sẻ thêm: “Tôi cũng rất vui mừng khi BAEMIN được xếp hạng cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng dựa theo báo cáo thị trường mới nhất. Kết quả này là động lực để BAEMIN tiếp tục cố gắng mang lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị hơn cho các bên liên quan. Trong tương lai, tham vọng của chúng tôi là khiến BAEMIN trở thành người bạn, người đồng hành, người có thể giúp khách hàng có được một cuộc sống tốt đẹp và tích cực hơn.”

Không chỉ dừng lại ở việc tăng trưởng kinh doanh, đem đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng mà BAEMIN còn rất tích cực trong việc tạo ra những giá trị bền vững cho các đối tác nhà hàng, đối tác tài xế và cộng đồng, đặc biệt trong các đợt giãn cách vừa qua.

=_UTF-8_B_Q2jGsMahbmcgdHLDrG5oIHBo4buRaSBo4bujcCBjw7luZyBUaMOgbmg=_= =_UTF-8_B_IMSQb8OgbiBUUEhDTSB0cmFvIDYwMDAgc3XhuqV0IMSDbi5qcGc=_=

 

Bên cạnh những chương trình hỗ trợ và thúc đẩy tiềm năng phát triển của đối tác nhà hàng, BAEMIN còn cho ra mắt chiến dịch “BAEMIN Zone” giúp các đối tác nhà hàng phủ xanh quán xá, tạo điểm khác biệt, giúp họ dễ dàng thu hút khách hàng mới. Chiến dịch hiện đang được triển khai tại các khu vực trung tâm, lưu thông đông đúc ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Với các đối tác tài xế, BAEMIN không chỉ dừng lại ở việc tổ chức các hoạt động đào tạo kiến thức và nâng cao kỹ năng để giúp họ tăng thu nhập mà còn chú trọng vào việc xây dựng “ngôi nhà chung” để gắn kết và làm giàu đời sống tinh thần cho các đối tác của mình. Nhân dịp năm mới, BAEMIN đã khởi động chiến dịch “Tết Tử Tế cùng tài xế BAEMIN” để bày tỏ lòng biết ơn đối với những cá nhân tiêu biểu cũng như lan tỏa những điều tích cực, mang đến những món quà ý nghĩa, giúp các tài xế khó khăn cùng gia đình có một mùa Tết trọn vẹn hơn.

Trong đợt giãn cách vừa qua, ông Kim Bongjin – nhà sáng lập BAEMIN cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 cho Việt Nam. Ngoài ra, BAEMIN còn phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM trao tặng hơn 6.000 suất ăn miễn phí và 1.000 túi an sinh cho những người dân khó khăn.

Năm 2021 có thể nói là một năm đầy sóng gió nhưng cũng là một năm đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của BAEMIN trong việc phát triển và gắn kết với những bên liên quan của mình. Với kế hoạch tiếp tục cải tiến và mở rộng dịch vụ mới trong năm 2022, BAEMIN hy vọng sẽ phục vụ được nhiều người dùng hơn trên khắp Việt Nam và giúp mọi người có được một cuộc sống dễ dàng, tiện ích hơn.

Theo kết quả khảo sát mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me vào cuối năm 2021, BAEMIN tiếp tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng so với kết quả khảo sát cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, BAEMIN còn là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành.

 PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.