SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Viên uống MAXMEN GOLD hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam

16:03, 26/01/2022
(SHTT) - Trong chương trình "Tiêu Dùng 24/7: Talkshow Tăng Cường Sinh Lý Nam - Đâu Là Giải Pháp? " được phát sóng trên kênh VTC6 mới đây, viên uống MAXMEN GOLD là sản phẩm khiến nhiều quý ông tò mò và có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới.

Đối với nam giới, bên cạnh sự nghiệp thì sức khỏe sinh lý cũng rất quan trọng để thể hiện được bản lĩnh của mình. Thế nhưng ngày nay rất nhiều quý ông gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, giảm ham muốn, mất hứng thú trong chuyện chăn gối,… Tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, công việc, sự nghiệp, không ít người còn rơi vào trạng thái trầm cảm.

MAXMEN GOLD

 

Nắm bắt thực tế đó, chương trình "Tiêu Dùng 24/7: Talkshow Tăng Cường Sinh Lý Nam - Đâu Là Giải Pháp? " do Kênh truyền hình kỹ thuật số VTC6 thực hiện, đã mang đến nhiều thông tin bổ ích giúp cải thiện những tình trạng liên quan đến sinh lý nam giới và các phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt hơn dưới góc nhìn của chuyên gia, bác sỹ đầu ngành.

Theo như nội dung chương trình phát sóng, bên cạnh những chia sẻ về tình trạng suy giảm sinh lý chung mà nam giới Việt Nam đang gặp phải, chuyên gia và đại diện nhãn hàng cũng hỗ trợ giải đáp cho khán giả những thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, viên uống đang được đông đảo "cánh mày râu" quan tâm - đó chính là viên uống MAXMEN GOLD hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam.

MAXMEN GOLD 1

 

Sản phẩm hiện được nhiều quý ông sử dụng và cho thấy phản hồi tích cực. Sản phẩm MAXMEN GOLD được công bố chất lượng bởi Cục An toàn thực phẩm, số công bố 3197/2021/ĐKSP đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Trong viên uống MAXMEN GOLD chứa các thành phần thảo dược quý hỗ trợ cho vấn đề sinh lý ở nam giới như đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ, tăng cường sinh lực, rất tốt cho những trường hợp yếu mệt, đau lưng, mỏi gối; cao nhân sâm; sâm cau...

Bên cạnh đó, viên uống cũng có nhiều thành phần về bổ thận tráng dương khác như: ba kích, nhục thung dung, nấm tỏa dương bột lộc nhung... Đông y có nhiều bài thuốc bào chế từ cây ba kích, như rượu ngâm ba kích tác dụng tốt cho sức khỏe sinh lý.

Còn nhục thung dung là thành phần được ví như "nhân sâm sa mạc" bởi quý như nhân sâm là vì loại thuốc bổ này có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới, trong nhục thung dung có hàm lượng hoạt chất rất phong phú như: boschnaloside, orobanin, 8- epilogahic axít, betaine, nhiều loại axít hữu cơ và trên 10 axít amin.

MAXMEN GOLD

 

Trong Đông y, nhục thung dung có tính ấm, vị ngọt, tác dụng bổ thận, trợ dương, lưu thông khí huyết, cải thiện chức năng sinh lý, cường gân, hoạt cốt. Loại thảo dược này đặc biệt thích hợp cho người bị yếu sinh lý, thận hư.

Chuyên gia kết luận, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MAXMEN GOLD có tác dụng hỗ trợ bổ thận, hỗ trợ tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới, hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục nam, hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

Để đạt hiệu quả tốt hơn, cần kết hợp với các chế độ tập luyện, ăn uống khoa học kèm rau xanh và các thực phẩm giàu vitamin, nhiều kẽm để tăng cường nội tiết tố nội sinh. Trong quá trình sử dụng cũng nên thường xuyên lắng nghe cơ thể để cảm nhận được những hiệu quả đang diễn ra, từ đó chúng ta sẽ có cách điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Đối tượng sử dụng:

Nam giới trưởng thành từ 18 tuổi trở lênNam giới có triệu chứng: suy giảm sinh lý nam, bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.Cách dùng:

Sử dụng Liều cơ bản: 2v/ngày /2 lần đối với - Muốn cải thiện sinh lý từ từ, tăng ham muốn, giảm đau lưng mỏi gối, tiểu đêm..Sử dụng liều tăng cường: 4v/ngày/2 lần - Muốn cải thiện sinh lý nhanh, tăng chất lượng tinh trùng, kéo dài cuộc yêu, tăng độ cương cứng dương vật sau 5 ngày.Sử dụng liều bồi bổ bền vững:1v/ngày/1 lần - Sau khi đạt được kết quả như mong muốn và bồi bổ cơ thể hàng ngày.Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MAXMEN GOLD Viên uống tăng cường sinh lý nam  của CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HỒNG MINH PHARMA

- Giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP số 84/2020/ATTP-CNGMP do Cục An toàn thực phẩm cấp ngày 31/12/2020.

- Giấy Phép Quảng Cáo số: 1275/2021/XNQC-ATTP.

Để biết thêm thông tin chi tiết về TPBVSK MAXMEN GOLD

Văn phòng tại Hà Nội: 1900 866 622 /0916 92 3579

Văn phòng tại Bắc Giang: 0978.687.917

Văn phòng tại Lào Cai: 0966.911.366

Văn phòng tại Hải Phòng: 035.88.333.86

Văn phòng tại Bình Dương: 0977.419.884

Văn phòng tại Tp.Thủ Đức: 0902.706.457

Văn phòng tại Hải Dương : 0962 934 986

Website: https://www.thaoduocnamlinhchi.vn/

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.