SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Anh Ba Khía - tập 15: Minh chứng cho việc 'ở hiền mà không gặp lành', Ba Khía để kỉ vật của mẹ ruột rơi vào tay Lịch, mất luôn cơ hội nhận lại mẹ

07:00, 11/01/2020
Trong tập này, bà Ngọc nhận nhầm Lịch là con trai nhờ chiếc vòng kì vật. Lịch bày kế cho bà Ngọc để đối phó với Ba Khía và con gái chồng - Lan Trinh.

Trong những diễn biến mới nhất của bộ phim "Anh Ba Khía ", Lịch đã bỏ ra một số tiền lớn để thuê người tìm lại sợi dây chuyền - kỉ vật mà mẹ Ba Khía để lại. Sau đó Lịch lại không trả cho bạn mình mà lại lên kế hoạch chiếm đoạt sợi dây nhằm đóng giả thành người con bị thất lạc của bà Ngọc.Hôm nay, biết được bà Ngọc sẽ đến thăm mình, Lịch liền đeo sợi dây chuyền lên và cố tình để bà Ngọc trông thấy. Bà Ngọc đã để ý sợi dây trên cổ của cậu con nuôi, trong lòng bà nghĩ liệu có thể nào Lịch lại chính là đứa con mà khi xưa mình đã vứt bỏ cho ông Hai nuôi. Nghĩ rồi bà liền bắt Lịch tháo sợi dây ra, thì quả nhiên mặt sau chiếc vòng cổ có khắc tên của bà Ngọc. Lần này nhất định bà sẽ không để hai mẹ con phải xa nhau nữa.Bà Ngọc vô cùng xúc động, vồn vã hỏi Lịch về lai lịch của chiếc vòng này, vì sao anh lại có nó. Lịch biết bà Ngọc đã mắc mưu, trong lòng thì vui sướng khôn xiết còn ngoài mặt thì vẫn tỏ ra ngạc nhiên: "Sợi dây chuyền này là kỉ vật mà má ruột con để lại."
Nghe vậy bà Ngọc liền xúc động vô cùng, gương mặt giàn giụa nước mắt, nghẹn ngào nhìn sang Lịch và nói: "Vậy tía của con tên là gì? Có phải anh Hai Còng không?"Lịch đương nhiên cũng phải nói dối luôn về cha mình. Bà Ngọc nghe được lời xác nhận liền mặc nhận Lịch chính con trai ruột của mình. Phải chăng đó là lí do khiến ngay từ lần đầu gặp mặt bà đã có ấn tượng kì lạ với Lịch.Tuy vậy bà Ngọc cũng không thể công khai nhận Lịch là con được bởi còn vướng bận bên phía ông Hùng và Lan Trinh. Sau lần nhận lại nhau ấy, hai mẹ con vẫn thường xuyên gặp mặt. Sợ rằng bí mật của mình sẽ bị bại lộ, Lịch hết lần này đến lần khác nói xấu Ba Khía với bà Ngọc, đồng thời bày mưu tính kế hãm hại Ba Khía và Lan Trinh. Lịch nói rằng Ba Khía thực chất chỉ muốn lợi dụng Lan Trinh để chiếm đoạn gia tài nhà ông Hùng. Bà Ngọc thì vốn đã không hợp tính với cô con gái của chồng này từ lâu nên rất khó để khuyên nhủ cô tránh xa Ba Khía.

Hai má con đã cùng nhau lên kế hoạch để loại bỏ Ba Khía. Liệu rằng sau này khi biết được sự thật, bà Ngọc có hối hận vì đã nghe lời Lịch hãm hại con ruột của mình?

Đón xem những diễn biến tiếp theo của “Anh Ba Khía” vào lúc 20h từ Thứ 2 đến Thứ 7 trên kênh THVL1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.