SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

An Hòa - Đi lên từ chữ "Tâm"

17:04, 01/06/2017
(SHTT) - Công ty CP Đầu tư An Hòa luôn hướng tới mục tiêu đem đến những thực phẩm an toàn, củng cố sức khỏe cho cộng đồng vì vậy những sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng, An toàn - Ngon - Sạch.

Giữa muôn vàn những vấn đề chính trị xã hội hiện thời, hiện trạng “thực phẩm bẩn” vẫn luôn là mối bận tâm hàng đầu của mỗi người dân, của từng doanh nghiệp, đoàn thể, của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Chính vì vậy việc tôn vinh những doanh nghiệp đang nỗ lực thay đổi thực trạng nhức nhối về “thực phẩm bẩn” là điều cần thiết, giúp họ có thêm động lực mang lại cho người dân những thực phẩm an toàn, củng cố sức khỏe cho cộng đồng, góp phần xây dựng sự phát triển vững bền của đất nước.

an hoa

 Rau sạch của công ty An Hòa

Nổi trội giữa các doanh nghiệp tài năng và bản lĩnh đó, Công ty CP Đầu tư An Hòa xuất hiện như một lẽ dĩ nhiên. An Hòa đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường với nhiều dự án liên quan tới sức khỏe con người. Đặc biệt, dự án “Rau sạch cho cộng đồng” là bước đi đầu tiên khiến cho An Hòa lấn sâu hơn vào lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tại Việt Nam. Bà Trần Thị Thanh – Tổng giám đốc công ty -  chính là người lên ý tưởng và theo sát suốt hành trình của dự án. Bà chia sẻ, trước cả khi trên truyền thông nhan nhản về thịt bẩn, rau bẩn…, bà đã luôn ý thức được về việc lựa chọn những thực phẩm an toàn và có nguồn gốc xuất xứ tin cậy để chế biến những bữa ăn vừa ngon, vừa bổ dưỡng và đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình.

Chính vì những mong ước rất đơn giản ấy, bà đã luôn nung nấu mong muốn được tự mình mang tới cho nhiều người hơn những bữa cơm thực sự bổ dưỡng, an toàn. Đầu tiên, bà đích thân chỉ đạo và trồng những luống rau sạch trên mảnh đất rộng hơn 5000 mét, đến giờ diện tích trồng rau an toàn đã mở rộng hơn nhiều, sản lượng lớn hơn để cung cấp đủ ra thị trường. Công ty An Hòa kết hợp với khoa Công nghệ sinh học của trường Đại học Nông nghiệp I nghiên cứu ra phân bón hữu cơ để bón rau và phòng trừ sâu bệnh rất an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ngoài sản xuất rau sạch công ty đã liên kết và nghiên cứu nuôi lợn bằng thảo dược, nuôi lợn sạch tự nhiên, áp dụng công nghệ tiên tiến vào truồng trại. Hiện tại công ty đã có những sản phẩm thịt lợn sạch, an toàn trại, đặc biệt là sản phẩm độc quyền Lợn hương – tất cả đều được cấp giấy chứng nhận VietGAP chăn nuôi kèm theo Quyết định công nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật của Cục trưởng Cục Thú ý (2015), Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y của Chi cục Thú y Thành phố Hà Nội (2015). Quy trình sản xuất và chế biến hoàn toàn khép kín, đảm bảo những tiêu chuẩn gắt gao của VietGAP, mục đích mang tới những sản phẩm trong tình trạng tươi ngon, nguyên vẹn, giữ nguyên hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng vốn có.

an hoa a

 Khu vực trồng rau sạch của công ty An Hòa

Bà Thanh cũng nhấn mạnh về tư tưởng hoạt động của bà nói riêng, cũng như của An Hòa nói chung. Bà hiểu rằng, hoạt động trong ngành thực phẩm đã khó, đi theo tôn chỉ “thực phẩm sạch” còn khó khăn hơn bội phần. Vì vậy, các doanh nghiệp nuôi, trồng, bán thực phẩm sạch phải chung tay, liên kết với nhau để tạo ra một thị trường thực phẩm sạch vì sức khỏe cộng đồng. An Hòa sẽ luôn hoạt động vì một chữ “Tâm”, để đưa ra những sản phẩm An toàn – Ngon – Sạch. Cụ thể hơn, An Hòa tự mình xây dựng hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt, đề cao tiêu chí an toàn – minh bạch; hướng tới chữ Tín xây dựng trong lòng cộng đồng. Từng bước đi tuy nhỏ mà vững chắc, không khuếch trương nhưng mang lại sức ảnh hưởng lớn lao. Hiện tại, An Hòa đã là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong vì sức khỏe cộng đồng, rất mong được bắt tay với các doanh nghiệp khác để thương hiệu thực phẩm an toàn ngày càng phát triển.

an hoa b

 

Huyền Trang

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.