SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ngọc Nữ Hoàn Cung – Thương Hiệu Tin Dùng

10:40, 27/05/2017
(SHTT) - Ngọc Nữ Hoàn Cung là thương hiệu góp phần hỗ trợ và điều trị các bệnh phụ khoa, được rất nhiều chị em tin dùng. Đại diện thương hiệu hứa hẹn sẽ đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hơn nữa để chung tay góp sức vì cộng đồng và vì hạnh phúc của người dân.

Hiện nay rất nhiều chị em mắc bệnh phụ khoa bởi các nguyên nhân như: do tạp khuẩn, do nấm, do nguồn nước và sinh hoạt không đúng cách... Do đó dẫn tới nhiều trường hợp viêm phụ khoa nhưng không được chữa trị kịp thời, gây ra bệnh biến chứng nặng và không thể cứu chữa được. Vì thế Ngọc Nữ Hoàn Cung được nghiên cứu và bào chế để trở thành một trong những bài thuốc phụ khoa uy tín trên thị trường, chữa trị cho hàng ngàn chị em khỏi bệnh, xua tan đi nỗi lo về bệnh phụ khoa, giúp cho chị em tự tin thoải mái hơn trong cuộc sống.

ngoc nu hoang cung

 Logo nhận diện thương hiệu Ngọc Nữ Hoàn Cung

Sản phẩm Ngọc Nữ Hoàn Cung được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm như: hoàng bá, trinh nữ hoàng cung, hoàng kì, ích mẫu… và với kinh nghiệm gia truyền nhiều đời đã tạo nên một dòng sản phẩm thuốc chất lượng và hiệu quả, chữa khỏi tận gốc các dấu hiệu viêm phụ khoa, đặc biệt là Viêm lộ tuyến cổ tử cung mà hiện nay phần lớn chị em gặp phải. Kết hợp với bài thuốc gia truyền đặc trị các bệnh phụ khoa, thuốc là dạng viên rất dễ sử dụng, đồng thời cơ chế của thuốc đẩy dịch bẩn, tạp khuẩn, diệt vi khuẩn gây viêm và đào thải ra ngoài, hiệu quả cao hơn nhiều so với dùng thuốc tây. Được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng, Ngọc Nữ Hoàn Cung đã chữa trị cho chị em khỏi hoàn toàn các dấu hiệu viêm phụ khoa: khí hư, nấm ngứa, dịch mùi hôi, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, xa tử cung, âm đạo giãn rộng và làm hồng se khí tâm đạo sau sinh một cách hiệu quả.

ngoc nu hoang cung a

 Ngọc Nữ Hoàn Cung được chị em phụ nữ tin dùng

Chị Bích Thủy 26 tuổi ở Thanh Xuân – Hà Nội, là một khách hàng đã từng dùng Ngọc Nữ Hoàn Cung chia sẻ: Cách đây 3 tháng tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, mặc dù đã đi khám, điều trị và dùng nhiều loại thuốc Đông – Tây y nhưng không hiệu quả. Nhưng thật may được một người bạn thân giới thiệu công dụng của Ngọc Nữ Hoàn Cung, tôi đã mua và sử dụng, hiệu quả thật bất ngờ, không còn ngứa và tái phát nữa.

ngoc nu hoang cung b

 

Ngọc Nữ Hoàn Cung được đúc kết theo kinh nghiệm gia truyền nhiều đời và bài thuốc đặc trị dứt điểm bệnh theo nguyên lý đông y chữa bệnh từ tận gốc, không gây tác dụng phụ và cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Doanh nghiệp luôn mong muốn đem lại những dòng sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất để không phụ lòng tin yêu của khách hàng dành cho sản phẩm.

Bà Nguyễn Thị Hà Phương đại diện thương hiệu chia sẻ: Chúng tôi rất vui mừng khi được khách hàng tin tưởng dùng sản phẩm Ngọc Nữ Hoàn Cung trong việc điều trị các bệnh về phụ khoa. Sắp tới doanh nghiệp sẽ nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hơn nữa để chung tay góp sức vì cộng đồng và vì hạnh phúc của người dân.

PV

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.