SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

5 Trung tâm đào tạo lập trình uy tín nhất hiện nay

10:19, 25/06/2023
(SHTT) - Công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, thị trường cần cung cấp nguồn nhân lực lớn về lập trình. Các chương trình đào tạo lập trình cũng được phát triển đa dạng và phong phú.

Theo thống kê, mỗi năm ngành CNTT tại nước ta cần tới 80.000 lao động nhưng chỉ có khoảng 50.000 sinh viên ngành CNTT và các ngành liên quan tốt nghiệp. Và trong đó chỉ có khoảng 15% lượng sinh viên ra trường đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp.

Sự khan hiếm nguồn nhân lực trong ngành CNTT đã thúc đẩy sự phát triển của các trung tâm đào tạo lập trình. Dưới đây là 5 trung tâm đào tạo lập trình uy tín nhất Hà Nội hiện nay.

Codegym là hệ thống đào tạo lập trình viên hiện đại, được thành lập từ 2017. Với chương trình đào tạo bài bản và chi tiết từ con số 0 cho người mới bắt đầu. Đây là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình Coding Bootcamp trong chương trình giảng dạy. Codegym đã cung ứng hơn 5000 học viên tốt nghiệp, và hơn 300 doanh nghiệp đối tác tuyển dụng.

LAP TRINH

 

Nestech là hệ thống đào tạo lập trình uy tín hàng đầu hiện nay. Với các cơ sở tại cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các chương trình đào tạo tại Nestech hướng tới mọi đối tượng từ người mới bắt đầu, sinh viên cho đến các lập trình viên có tay nghề. Nestech cũng áp dụng mô hình thông minh Coding Bootcamp giúp học viên phát triển toàn diện. Hiện tại, Nestech đang là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành CNTT hàng đầu Việt Nam.

LAP TRINHa

 

FPT Software Academy là một trung tâm đào tạo công nghệ thông tin do FPT Software thành lập và quản lý. Trung tâm đào tạo cung cấp các khóa học chuyên sâu về lập trình và công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành CNTT. Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT, trung tâm đã đào tạo ra  rất nhiều học viên là các "key-member", quản lý nhóm, chuyên gia công nghệ …

LAP TRINHb

 

Aptech là một đơn vị đào tạo lập trình nổi tiếng tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 1999, APTECH đã đào tạo hơn 100.000 học viện quốc tế cho ngành CNTT Việt Nam. Aptech được hiệp hội phần mềm Vinasa công nhận là đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất.

LAP TRINHd

 

VTI Academy thuộc Hệ sinh thái công nghệ thông tin của Tập đoàn công nghệ VTI. VTI Academy hiện nay đang là một trong những đơn vị hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực công nghệ hàng đầu chất lượng cao hiện nay. VTI Academy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

LAP TRINHe

 

Tin khác

Thương hiệu 7 phút trước
(SHTT) - Tháng 3/2024, trợ lý ảo Chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được BIDV ra mắt trên cả hai nền tảng (Web và Mobile App) của BIDV iBank - dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Microsoft dự định tách Teams ra khỏi Microsoft 365 và Office 365. Điều này diễn ra sau khi Microsoft gỡ bỏ Teams khỏi bộ Office ở châu Âu cách đây vài tháng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - OpenAI đã lên kế hoạch mở thêm trụ sở ở Tokyo vào tháng 4. Đây là một phần trong những động thái nhằm đẩy mạnh các hoạt động quốc tế của cha đẻ chatbot ChatGPT trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Thẻ trả góp Muadee by HDBank mang đến giải pháp trả góp nhanh chóng, dễ dàng với mọi hóa đơn từ 50 nghìn đồng.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29-31/3/2024.