SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

5 lí do bạn nên chọn mua nội thất nhựa tại Siêu thị Tunhua.vn

16:45, 02/05/2019
(SHTT) - Sản phẩm của tunhua.vn ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng...

Nội thất nhựa Đài Loan đang là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Trong rất nhiều những cơ sở, cung cấp nội thất nhựa thì Tunhua.vn vẫn luôn là thương hiệu tiên phong và trong bài viết dưới đây, tôi sẽ điểm cho bạn 5 lí do mà bạn nên chọn mua nội thất của tunhua.vn

- Sản phẩm của tunhua.vn đã được kiểm định và có giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng nhựa an toàn, không gây hại cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tunhua.vn cũng cam kết, nếu tìm được một lượng nhựa khác pha vào, dù là nhỏ nhất cũng sẽ đền gấp 100 lần giá trị của tủ.

2019-05-02 13.53.52 (1)

 

- Hệ thống chi nhánh của Tunhua.vn có mặt tại khắp cả nước với các tỉnh thành lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương để có thể hỗ trợ đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng một cách tốt nhất.

- Thiết kế sản phẩm đa dạng tiện nghi, có hỗ trợ thiết kế theo đúng nguyện vọng mong muốn của người tiêu dung, theo khuôn nhà người tiêu dùng. Bên cạnh đó, ngoài thiết kế theo kích thước thì chất liệu nhựa cũng đa dạng mầu sắc, tạo nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, phù hợp từng hoàn cảnh.

chi hanh 1

 

- Tunhua.vn là nhà phân phối độc quyền nội thất nhựa duy nhất của SHPlactic, một thương hiệu uy tín tiên phong trong lĩnh vực nội thất nhựa nhiều năm.

- Hấp dẫn nhất phải kể đến là chế độ bảo hành của tunhua.vn lên đến 10 năm, bảo hành đổi mới với tất cả sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất, và hỗ trợ giảm chi phí với những lỗi phát sinh nhưng quá nặng của người tiêu dùng.

Thu Hà

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.