SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

402 vận động viên thi đấu môn bóng bàn tại Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

07:35, 13/03/2024
(SHTT) - Trong các ngày từ 10-13/3/2024, tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy diễn ra nội dung thi đấu bóng bàn trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024.

Tham gia giải có 402 vận động viên đến từ 28 đơn vị quận, huyện, thị xã. Đây là các vận động viên xuất sắc được lựa chọn từ Hội khỏe Phù Đổng cấp cơ sở. Luật thi đấu áp dụng theo Luật Bóng bàn hiện hành của Cục Thể dục thể thao, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch.

Các vận động viên thi đấu ở các độ tuổi: Tiểu học, THCS, THPT với các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ. Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho mỗi nội dung thi.

Bóng bàn là một trong những môn thi đấu chính thức của Hội khỏe Phù Đổng trong nhiều năm qua; đồng thời là môn thể thao được nhiều nhà trường chọn là nội dung của chương trình sức khỏe học đường nhằm đẩy mạnh và duy trì phong trào rèn luyện trong học sinh, nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe, đáp ứng việc học tập và tu dưỡng, góp phần phát triển toàn diện cho học sinh.

Giải là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất nói chung và công tác ngoại khóa môn bóng bàn nói riêng; tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc đại diện thành phố tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc.

Bày tỏ niềm vui khi nhận huy chương Vàng nội dung đôi nam nữ lứa tuổi THCS, hai em Vũ Thái Bằng và Vũ Ngọc Uyên Linh - học sinh Trường THCS Văn Yên (quận Hà Đông) cho biết: Tham gia Hội khỏe Phù Đổng, chúng em thấy rất vui. Đây là dịp để chúng em giao lưu học hỏi với các bạn có cùng sở thích rèn luyện thể thao. Chúng em mong tiếp tục sẽ được thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc.

Theo Ban giám khảo, các trận đấu đều có chất lượng chuyên môn cao, vận động viên thi đấu nhiệt tình, trong sáng hồn nhiên, đúng lứa tuổi học trò. Đơn vị đăng cai là quận Cầu Giấy đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, đảm bảo an ninh, an toàn trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

bong ban

Một trận thi đấu 

bong ban1

 Ông Kiều Cao Trinh - Phó trưởng Phòng Chính trị tư tưởng, Khoa học Công nghệ (Sở GD&ĐT Hà Nội) trao huy chương cho các vận động viên đoạt huy chương Vàng nội dung đôi nam nữ lứa tuổi THCS.

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 1 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.