SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

1 mỹ nhân Việt dừng chân tại cuộc đua Hoa hậu: Khánh Vân, Ngọc Thảo, ai vào Top 20?

14:33, 16/09/2021
(SHTT) - Chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties vừa công bố danh sách Top 20 Miss Grand Slam 2020 (Hoa hậu của các hoa hậu) gây nhiều bất ngờ.

"Miss Grand Slam" là giải thưởng mà chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tổ chức hàng năm sẽ chọn ra các người đẹp từ 5 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới là "Miss World", "Miss Universe", "Miss International", "Miss Grand International", "Miss Supranational" để tìm ra “Hoa hậu của các hoa hậu”. Năm nay, ban tổ chức tổng hợp các người đẹp từ hai cuộc thi "Miss Universe" và "Miss Grand International" vào Top 42. Global Beauties đã công bố các cô gái có mặt trong Top 20 chung cuộc. 

Theo đó, đại diện của Việt Nam – Hoa hậu Khánh Vân vinh hạnh lọt Top 20 "Miss Grand Slam 2020". Tại "Miss Universe" lần thứ 69, Hoa hậu Khánh Vân xuất sắc được gọi tên vào Top 21 cùng lượng bình chọn cao nhất lịch sử cuộc thi từ khán giả.

Hành trình đầy tự tin và quyết tâm của Khánh Vân đã để lại nhiều tình cảm cho bạn bè quốc tế, về người phụ nữ Việt Nam thời đại mới đầy bản lĩnh nhưng luôn có lòng yêu thương, hòa đồng với mọi người. Trong cuộc thi, cô kết bạn cùng hoa hậu của Malaysia, Anh, Canada, Lào… 

Khánh Vân lọt top 20 Miss Grand Slam 2021

Sau hơn một tháng chinh chiến ở Mỹ, Hoa hậu Khánh Vân đáp chuyến bay về Việt Nam vào trung tuần tháng 06/2021, sau đó thực hiện công tác cách ly tập trung 21 ngày rồi trở về nhà tại TP.HCM. Trong thời gian thành phố giãn cách xã hội, hoa hậu Khánh Vân tích cực tham gia nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội như trao 200 phần quà trị giá 60 triệu đồng cho người khuyết tật bán vé số tại TP.HCM, ủng hộ 300 phần quà cho người lao động nghèo, tham gia vận chuyển “Chuyến xe 0 đồng” hỗ trợ lương thực cho người dân tại những khu phong tỏa, các xóm trọ công nhân, người lao động nghèo…

Khánh Vân dành được nhiều lời khen ngợi bởi luôn hết mình trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng

Ngoài Khánh Vân thì á hậu Ngọc Thảo cũng gây tiếc nuối khi không có tên trong top 20 chung cuộc. Trước đó, người đẹp đã được gọi tên vào top 42 khiến cộng đồng fan sắc đẹp Việt thêm nhiều phấn khởi. 

Với phần thể hiện tốt của mình ở "Miss Grand International 2020" được tổ chức tại Thái Lan, á hậu Ngọc Thảo đã được xướng tên vào Top 20 Chung kết. Cùng với đó, cô nàng cũng đạt được một số thành tích ở vòng thi phụ như Top 20 vòng thi bikini, Top 6 Trang phục dân tộc đẹp nhất... Trở về sau "Miss Grand International 2020", á Hậu Ngọc Thảo khẳng định được bản thân tại đấu trường sắc đẹp, cô nàng cũng nhận được nhiều tình cảm từ các fan hâm mộ quê nhà.

Ngọc Thảo dừng chân tại top 42

Về phía Ngọc Thảo, người đẹp cũng ghi điểm trong mắt mọi người khi năng nổ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch. Ngọc Thảo cùng các Hoa á hậu nấu phát cơm cho chiến sĩ, lực lượng tuyến đầu. Ngoài việc hỗ trợ chuẩn bị đồ và nấu ăn tại bếp, nàng hậu còn tham gia chiến dịch tặng nhu yếu phẩm, lương thực cho công nhân nghèo, người dân khu cách ly phong tỏa và người có hoàn cảnh khó khăn mùa dịch. Ngọc Thảo cho biết, sắp tới cô vẫn sẽ tiếp tục nấu bếp cũng như tham gia vào các hoạt động xã hội khác để giúp ích cho cộng đồng.

Á hậu Ngọc Thảo năng nổ với công tác thiện nguyện hỗ trợ người dân mùa dịch

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.