SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Xu hướng nhẫn cưới kim cương lên ngôi

19:52, 25/07/2023
(SHTT) - Ngoài “lực hấp dẫn” sang trọng, đẳng cấp và giá không quá “xa vời” – chỉ với 6 triệu đồng thì nhẫn cưới kim cương còn sức hút nào khác để trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi hiện nay?

Nhẫn cưới kim cương: Tín vật cho một tình yêu vĩnh cửu, bền vững

Trải qua hàng triệu năm trong lòng đất với độ sâu từ 100-200 km, bị tác động của nhiệt độ nóng tới gần 1300 độ C và qua quá trình tôi luyện khắc nghiệt, những viên kim cương dần dần được hình thành. Sự cứng cáp, mạnh mẽ của kim cương luôn luôn là biểu tượng cho sự trường tồn và tỏa sáng vĩnh cửu theo thời gian.

Khi quyết định chung một nhà với “nửa kia”, các cặp đôi luôn mong cầu tình yêu hôn nhân của mình cũng luôn được bền vững tựa kim cương và vĩnh cửu theo thời gian. Tình yêu bền chắc ấy sẽ giúp họ đi qua muôn vàn khó khăn, vượt qua bao thăng trầm, sóng gió để được sánh bước bên nhau mãi mãi.

Đây có lẽ là “lực hấp dẫn” mạnh mẽ khiến các cặp đôi hiện đại ưu ái chọn nhẫn cưới kim cương là tín vật trân quý trong ngày trọng đại – ngày mình quyết định gắn kết cả đời với “nửa kia”. Khi lồng vào tay nhau chiếc nhẫn cưới kim cương cũng chính là thời khắc đánh dấu lời hứa bên nhau trọn đời, tình yêu son sắt thủy chung và vững bền theo năm tháng.

nhan cuoi kim cuong

 

Thấu hiểu và chúc phúc cho tình yêu đôi lứa mãi được bền lâu, không phai nhòa, DOJI giới thiệu tới khách hàng 600 cặp nhẫn cưới kim cương tự nhiên chỉ với giá 6 triệu đồng, giúp các cặp đôi dễ dàng sở hữu “tín vật tình yêu” trường cửu trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Đây là ưu đãi lớn mừng sinh nhật 29 năm của DOJI, gửi tặng tới những cặp đôi kèm theo lời chúc phúc “Bách niên giai lão – Vĩnh kết đồng tâm”.

nhan cuoi kim cuong1

 DOJI giới thiệu 600 cặp nhẫn cưới gắn kim cương chỉ có giá 6 triệu đồng.

Nhẫn cưới kim cương: Xu hướng trang sức cưới thời thượng

Dù xuất hiện ở bất kỳ hình dáng nào, chế tác tối giản hay cầu kỳ, viên kim cương tự nhiên được đính trên cặp nhẫn cưới vẫn tỏa sáng, lấp lánh và có sức mê hoặc lòng người đến khó cưỡng.

Dưới bàn tay chế tác tài hoa của các nghệ nhân, nhẫn cưới kim cương được thiết kế đa dạng, dẫn đầu xu hướng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dù chú rể khoác lên mình bộ lễ phục cưới truyền thống hay hiện đại, cô dâu chọn váy cưới lụa hay voan hay charmeuse… thì việc đeo trên tay nhẫn cưới kim cương cũng giúp các cặp đôi toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng trong mắt quan khách hai họ.

nhan cuoi kim cuong2

Nhẫn cưới kim cương tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc 

Đến khi trở về cuộc sống hàng ngày, khi “mix and match” với các phong cách thời trang khác nhau, chiếc nhẫn kim cương ấy vẫn luôn phù hợp, làm nổi bật vẻ đẹp cao sang, quý phái, tinh tế mà không hề phô trương.

Vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng đã giúp nhẫn cưới kim cương trở thành “hot items” không thể thiếu của các cặp uyên ương ngày chung đôi. Hơn tất cả, nhẫn cưới kim cương không chỉ là biểu tượng đặc biệt của tình yêu bất diệt mà còn mang lại phong cách thời thượng, sang trọng trong mọi khoảnh khắc.

nhan cuoi kim cuong3.jpg

 Bên cạnh 600 cặp nhẫn cưới kim cương giá 6 triệu, DOJI còn dành uu đãi 15% khi mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn khác nhân dịp mừng sinh nhật 29 năm

Mừng sinh nhật 29 năm "Vươn cao tỏa sáng", DOJI ưu đãi giới thiệu 600 cặp nhẫn cưới kim cương tự nhiên giá 6 triệu đồng nhằm tôn vinh vẻ đẹp lấp lánh của tình yêu đôi lứa (*).

Đặc biệt, nhân dịp này, DOJI còn áp dụng ưu đãi nhân đôi hấp dẫn cho các sản phẩm nhẫn cưới, nhẫn đính hôn khác:

-  Ưu đãi 15%

-  Tặng thêm đôi charm Vàng 24K tinh xảo trị giá tới 3 triệu đồng với hóa đơn trị giá từ 40 triệu đồng.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết 31/07/2023 tại hệ thống Trung tâm VBTS DOJI toàn quốc.

(*) Không áp dụng cùng chương trình ưu đãi 15%.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 18001168

Website: https://bit.ly/3rMIEx2

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc 

Tin khác

Thương hiệu 4 phút trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.