SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Chuyên gia dinh dưỡng gợi ý giảm stress, giảm cân chỉ với 30 giây mỗi ngày cùng My Perfect Meal

11:41, 25/07/2023
(SHTT) - Theo PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal hỗ trợ ổn định huyết áp, cải thiện trí nhớ, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan như tăng huyết áp, mỡ máu cao, đường máu cao, tiểu đường.

Khi xã hội ngày càng phát triển và chất lượng cuộc sống được nâng cao, con người dần trở nên đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cá nhân. Không chỉ là an toàn và sạch sẽ, lượng thức ăn được tiêu thụ cần đảm bảo về định lượng dinh dưỡng cần thiết và có lợi cho cơ thể. 

Vì sao cần bổ sung bữa ăn dinh dưỡng?

Với nhịp sống hối hả chốn thành thị và tràn lan các hàng quán được mở ra, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn về bữa ăn mỗi ngày, không chỉ là bữa cơm nhà. Tuy nhiên, việc đảm bảo toàn diện về chất lượng thực phẩm hằng ngày là bài toán khó với nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng, những người bận rộn với công việc và không đủ thời gian chăm lo cho bữa ăn hàng ngày.

DINH DUONG

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia 

 Trong chương trình Chuyên gia cho mọi nhà được phát sóng trên đài truyền hình VTC6, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, đã giải đáp “bài toán khó” được nêu trên, giúp người tiêu dùng có được bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh an toàn và uy tín. 

Theo đó, chuyên gia đã có những chia sẻ bổ ích về các công dụng tuyệt vời mà sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal mang lại cho sức khỏe, đặc biệt là dân văn phòng bận rộn và các đối tượng cần kiểm soát cân nặng một cách khoa học. 

DINH DUONG1

 My Perfect Meal trong chương trình Talkshow Chuyên gia cho mọi nhà – VTC6

 “Như chúng ta đã biết, bên cạnh chế độ ăn, chúng ta khuyến khích các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, giàu vi chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, do điều kiện như bận rộn, chế biến qua nhiều công đoạn, các vi chất có thể bị hao hụt. Thế nên, chúng ta có thể chọn thêm giải pháp bổ sung bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng, đây cũng là nguyên nhân khiến người tiêu dùng trở nên khó lựa chọn sản phẩm an toàn và uy tín. Theo tôi, sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal có thành phần dinh dưỡng tốt, được đánh giá cao trên cộng đồng”, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm chia sẻ.

Bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal được chuyên gia tin tưởng

Theo lời của chuyên gia, sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal có giá trị dinh dưỡng rất dồi dào gồm 143 thành phần dinh dưỡng, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm 18,5% gạo Hàn Quốc, 10% protein tách từ đậu nành và 9% gạo lứt. Ngoài ra, chuyên gia đánh giá cao hàm lượng dinh dưỡng đến nhiều loại ngũ cốc khác như yến mạch, gạo nếp,... cũng như đường thô chưa tinh chế, kem thực vật và bột hỗn hợp của 58 loại rau củ khác nhau.

DINH DUONG2

 PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia

 Với tất cả 143 thành phần trên, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm khẳng định sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal giúp tăng cường hệ miễn dịch và cân bằng lượng calories nạp vào cơ thể ở mức 215,26 kcal cho mỗi lần sử dụng. 

Ngoài ra, với thành phần dinh dưỡng đa dạng, sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal được chuyên gia tin dùng với nhiều công dụng hỗ trợ cho các chức năng trong cơ thể: “My Perfect Meal hỗ trợ ổn định huyết áp, cải thiện trí nhớ và giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi. Với thành phần dinh dưỡng như vậy, sản phẩm giúp cung cấp năng lượng bền bỉ, đồng thời giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan như tăng huyết áp, mỡ máu cao, đường máu cao và tiểu đường. Sản phẩm cung cấp các chất xơ hòa tan lẫn không hòa tan có nguồn gốc thực vật, tạo điều kiện thuận lợi cho chức năng tiêu hóa”.

Đối với người muốn kiểm soát cân nặng, giảm hoặc tăng cân một cách khoa học thì việc đầu tiên là cần hiểu rõ lượng Kcal nạp vào cơ thể, đồng thời phải đảm bảo bữa ăn phải đầy đủ chất dinh dưỡng. Vì thế, My Perfect Meal sẽ giúp có được một bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh, hiểu rõ được các thành phần nạp vào cơ thể, không mất thời gian chế biến cũng như giúp tối ưu chi phí.

DINH DUONG3

Bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal 

Bữa ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh My Perfect Meal tổng hợp thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như kỷ tử, collagen, vitamin và rau củ quả khô. Không chỉ chứa enzyme hỗ trợ cơ thể hấp thụ dinh dưỡng, sản phẩm sở hữu lượng lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa được tăng lên đến 19 lợi khuẩn. Sản phẩm phù hợp với cả người ăn chay. 

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.