SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Xu hướng mới – Mở lối thành công

09:43, 03/10/2015
Thời trang luôn là sự quan tâm không bao giờ ngừng của người tiêu dùng, đặc biệt nhất là phụ nữ, còn được mệnh danh là phái đẹp. Trong cuộc sống ngày càng hiện đại thì vẻ bên ngoài ngày càng được trú trọng không chỉ ở nữ giới mà còn kéo theo cả nam giới.

Kinh doanh thời trang đang là ngành hot hiện nay, quy mô cũng đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu cả trong nước lẫn nước ngoài như Mango, Blue Exchange, PT2000, Ivy, Ninomax,…đến cả các thương hiệu tầm trung hay nhỏ lẻ như các cửa hàng thời trang. Xu hướng kinh doanh trực tiếp kết hợp với online đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Không quan trọng là bạn mới hay cũ, lớn hay nhỏ mà chủ yếu là chiến lược, hướng đi của bạn như thế nào. Thị trường thời trang tuy hot và đang là ngành thịnh hành nhưng nếu không có một định hướng rõ ràng và khác lạ, thì thương hiệu cũng dễ dàng nhạt nhòa, chìm lẫn với các tên tuổi khác. Nên mới có việc các thương hiệu cũ, lâu năm có nguy cơ thua lỗ vì sản phẩm ngày càng ít sức hút, dịch vụ không nổi trội. Trong khi một cửa hàng thời trang nhỏ lại thu lợi nhuận hàng chục triệu đồng một tháng.

Ra đời trong xu hướng chung đó, xuất hiện khoảng 2 năm nay, Shopgiasi đã tạo dựng chổ đứng khá ổn định. Tuy nhận mình còn non trẻ, nhưng họ đã có một hướng đi rõ ràng. Sản phẩm của shop được sản xuất trực tiếp từ xưởng của mình. Họ là người tạo ra sản phẩm và tự mình đưa chúng đến tận tay người tiêu dùng qua kênh bán hàng trực tiếp và cả đội ngũ kinh doanh online, với hệ thống chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm của shop tuy chiếm thị phần chưa nhiều nhưng xuất hiện khá đồng đều. Khách hàng có thể tiếp cận các mẫu mã đẹp mắt của thời trang shopgiasi ở những khu vực tập trung kinh tế như Hồ Chí Minh, Hà Nội và đặc biệt trên các kênh bán hàng online. Với chiến lược quy mô nhỏ nhưng phát triển tập trung, Shopgiasi đang tạo sự nhận biết thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng. Từ đó mở rộng dần thị phần hơn, tạo dựng tên tuổi của mình trong trí nhớ người tiêu dùng.

Các sản phẩm thời trang của Shopgiasi với kiểu dáng đẹp, theo sát xu hướng thời trang hiện hành trên thị trường với sự đa dạng trong các dòng. Hàng đẹp, chất lượng nhưng giá cả khá mềm, phù hợp với thị hiếu chung của giới trẻ. Đây là nhân tố thúc đẩy sự chấp nhận và ưa chuộng của người tiêu dùng đối với sản phẩm của shop.

Đa dạng trong các dòng sản phẩm từ đầm, áo sơ mi, áo khoác dạ, quần, váy…mang đến nhiều sự lựa chọn cho giới trẻ.

    

Sản phẩm luôn có sẳn tại địa chỉ shop ở 286/27 Tô Hiến Thành  Phường 15, Quận 10 , TP.HCM, thuận tiện cho những khách thích mua hàng trực tiếp.

  

Với tuổi nghề còn trẻ, cũng được xem như những doanh nghiệp mới trong nghành thời trang, Shopgiasi đang cố gắng hoàn thiện chất lượng và tạo giá trị thương hiệu để được người tiêu dùng và các cơ quan chức năng ghi nhận. Minh chứng cho những nổ lực đó phải kể đến sự ra đời của thương hiệu thời trang riêng “Vina Brands”. Thông qua thương hiệu này Shopgiasi đang xây dựng cho mình hướng kinh doanh thời trang thương hiệu Việt được bảo hành. Thời trang mang thương hiệu Việt khá nhiều trên thị trường nhưng được bảo hành có lẽ là hướng đi khá mới mẻ và còn lạ lẫm với mọi người. Shopgiasi đang nổ lực đưa thương hiệu “Vina Brands” tiếp cận gần gũi với khách hàng để chúng ta có thể sử dụng những sản phẩm thời trang hợp thời với các mãu mã đa dạng, đẹp mắt, giúp nâng tầm các sản phẩm Việt chất lượng.

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 1 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.