SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8 hôm nay

16:28, 07/08/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương cần phải là người có vững lập trường để tránh những lôi kéo bạn ra ngoài các mối quan hệ tình cảm và nó khiến cho bạn bị hiểu nhầm bởi những đang chờ đợi sự quan tâm của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ phải liên lạc với rất nhiều bạn bè vào hôm nay, đồng thời, những lời mời dự tiệc cũng tới tấp bay đến với bạn. Đây cũng là cơ hội để bạn làm quen và tạo những mối quan hệ mới cho bản thân. Đặc biệt, một vài người trong số đó đến từ những miền đất xa lạ đầy mới mẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình vô vàn điều thú vị mà bạn chưa từng có cơ hội biết đến. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức mạnh nội lực vô cùng to lớn mà bạn cảm nhận được vào hôm nay sẽ giúp bạn có được những bước tiến rất dài đến với mục tiêu của mình. Không chỉ vậy, đầu óc nhạy bén, những suy nghĩ sắc sảo có thể đảm bảo chắc chắn mọi lời nói cũng như con chữ bạn viết ra đều chính xác đến hoàn hảo. Và đó là nguyên nhân khiến bạn hoàn toàn tự tin thuyết phục bất cứ ai bạn muốn.

tu vi cung hoang dao ngay 108

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình ở đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy có những xung đột xảy ra do Sư Tử không tự giải quyết được những mâu thuẫn trong quan điểm cá nhân. Bạn đang thực sự bâng khuâng đứng trước hai dòng nước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trải qua một ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khá uể oải. Những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua vẫn chưa nhận được dấu hiệu khả quan gì, vì thế bạn thậm chí nghĩ đến việc buông xuôi cho rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình bắt đầu ngày mới với tinh thần vui vẻ, lạc quan đó cũng là yếu tố tốt để giúp bạn cảm xúc hơn trong công việc liên quan tới nghệ thuật. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện những việc đòi hỏi sự sáng tạo để thể hiện được hết khả năng của mình nhất có thể nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Nhiệm vụ được giao khá nhiều và bạn biết rằng nếu như thời điểm này bạn cố gắng hơn và hoàn thành công việc như đúng yêu cầu thì sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

tu vi cung hoang dao ngay 88

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ được tạo cảm hứng thay đổi bản thân mình vào hôm nay. Cùng với sự sáng tạo và trí tưởng tượng luôn thường trực bên trong con người mình, bạn chắc chắn sẽ mường tượng ra vô vàn kế hoạch thú vị. Hãy thử hỏi ý kiến của những người xung quanh nữa bạn nhé, và đừng lo lắng tới chuyện bạn có bị ngăn cản gì hay không. Rất đơn giản, nếu có ai đó phản đối, thì ắt hẳn đó là lời cảnh báo để bạn xem xét lại. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cố gắng kiềm chế bản thân mình trước khi tiêu xài tới mức rỗng túi bạn nhé. Bạn vẫn có thể đi shopping, ngắm nghía mọi thứ như bình thường, miễn là bạn không quyết định mua bất cứ thứ gì cả. Nếu không thể tự chủ được trước những món đồ yêu thích, bạn có thể để tiền ở nhà. Quãng đường quay về, bạn sẽ có thời gian suy nghĩ kĩ lưỡng hơn về lựa chọn của mình đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy cố hoàn thành công việc của mình thật sớm rồi nghỉ ngơi nhé. Dẫu sao hôm nay cũng là cuối tuần, bạn nên để bản thân có chút thời gian nghỉ ngơi và làm những việc mình thích đi nào. Chòm sao này có thể nhận được tình yêu đích thực nhờ sự thân thiện và tốt bụng của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư chẳng còn muốn dựa dẫm vào ai nữa. Bạn muốn chứng tỏ cho tất cả mọi người xung quanh thấy thực ra bạn cũng có thể sống cực kì độc lập. 

Hà Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.