SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8 hôm nay

16:35, 06/08/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương trong ngày mới có thể không được hài lòng với kết quả công việc. Nhiều khả năng những gì bạn đang chờ đợi lại không được kết quả tốt nhất. Đối với chuyện tiền bạc bạn cũng không có được duyên với nó cho nên khả năng có thể mang đến cho bạn những phiền lòng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn thật sự cần có những hành động kiên quyết để bảo vệ vị trí của mình vào hôm nay. Suy nghĩ chắc chắn khó thay đổi chính là yếu tố quan trọng nhất đưa bạn đến với những gì bạn đang nắm giữ vào lúc này. Bởi thế, nếu có ai đó đang có những hành động đe dọa bạn, hãy đáp trả lại bằng điều tương tự nhé. Sự thật là bạn chưa thể khẳng định sức mạnh của đối phương cho tới khi bạn thực sự đối mặt. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

tu vi cung hoang dao ngay 98

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho mục tiêu sáng tạo của bạn. Thực hiện một kế hoạch đúng với sở thích không chỉ giúp bạn nâng cao khả năng sáng tạo mà còn có thể giúp bạn tăng thu nhập. Mặc dù vậy, Cự Giải nên làm việc vừa sức để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sử Tử vô cùng êm đẹp, bạn và người ấy trò chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn và những câu chuyện trải qua hằng ngày của cả hai mang lại cho bạn cảm giác mới mẻi và thú vị. Bên cạnh đó, bạn cũng muốn có khoảng không gian riêng tư cho mình để làm thỏa mãn sở thích cá nhân vì với bạn không phải cũng dính lấy nửa kia mới là tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy khá băn khoăn và mông lung mỗi khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương tới. Bạn không biết cách làm nào sẽ mang lại cho mình kết quả như mong muốn, vì thế mà bạn cứ dành thời gian để cân nhắc mãi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ có những sao nhãng trong công việc khác hẳn thường ngày trong ngày hôm nay. Nếu như thời gian trước bạn là người làm việc với đầy nhiệt huyết và tinh thần làm việc khá tốt thì thời điểm này bạn lại hoàn toàn ngược lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay của Bọ Cạp cho thấy bạn khá hài lòng với các vấn đề trong cuộc sống  và cả chuyện tiền bạc hôm nay. Bắt đầu có một vận trình công việc dù bận rộn nhưng khá hào hứng. Có thể bạn sẽ tốn nhiều thời gian cho công việc hoặc cũng có những đụng khẩu nhưng sự linh hoạt trong ứng biến giúp bạn có thể thể hiện khả năng lãnh đạo của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 88

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cố gắng đừng để mình dây dưa quá nhiều với những người bằng mọi giá tìm kiếm ngọn nguồn của những việc xảy đến vào hôm nay bạn nhé. Dù rằng tìm hiểu mọi chuyện là việc cần thiết, nhưng cái gì quá mức cũng không thể mang lại kết quả tích cực, nhất là trong ngày hôm nay, khi sự đơn giản được tôn thờ tối đa. Nhìn mọi thứ từ đúng vẻ bên ngoài của nó, và hạn chế đặt câu hỏi, bạn sẽ thấy đầu óc mình thoải mái hơn rất nhiều. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nhân Mã sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên nhớ các cuộc thảo luận sẽ trở nên rất khó hiểu nếu bạn trình bày vấn đề một cách dài dòng. Bảo Bình nên tập tư duy một cách ngắn gọn và súc tích để từ đó có thể tự tin thuyết trình trước mọi người trong cuộc thảo luận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư trong tuần khá tốt, việc tích cực giao tiếp sẽ giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn và bạn cũng tìm thấy cơ hội làm việc mới tốt hơn. Chớ quên việc học hỏi và trau dồi kiến thức, kĩ năng mới cho bản thân để bạn luôn có được hành trang vững chắc nhất.

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.