SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Tường San là ai?

07:48, 04/08/2019
(SHTT) - Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Tường San là 1 trong số thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi nhưng lại được đánh giá cao về nhan sắc cũng như ứng xử.

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Tường San là ai?

Tối 3/8, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Đà Nẵng. Vương miện hoa hậu được trao cho số báo danh 481 Lương Thùy Linh đến từ Cao Bằng. Danh hiệu á hậu 1 được trao cho Nguyễn Hà Kiều Loan, á hậu 2 thuộc về Nguyễn Tường San.

a hau 2 hoa hau the gioi viet nam 2019 nguyen tuong san 1

 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh bên 2 Á hậu

Trong hai á hậu, Nguyễn Tường San là người để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Ngay từ vòng thi chung khảo miền Bắc, cô đã được coi là một trong những ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu. Cô được chú ý nhờ gương mặt đẹp rạng rỡ, phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu.

a hau 2 hoa hau the gioi viet nam 2019 nguyen tuong san

 Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 là ai?

Nguyễn Tường San sinh năm 2000, là cựu hot girl THPT Phan Đình Phùng. Cô cao 1,7 m và bắt đầu tham gia làm mẫu ảnh từ khi còn học cấp 3. Hiện, á hậu theo học trường RMIT.

a hau 2 hoa hau the gioi viet nam 2019 nguyen tuong san 2

 Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Tường San được đánh giá cao về nhan sắc

Cô bạn 10X khi còn ngồi trên ghế nhà trường đã nổi tiếng với danh hiệu hotgirl. Tường San cũng là gương mặt quen thuộc trên các bộ ảnh chụp lookbook, beauty...Điểm mạnh của cô nàng là thần thái sang chảnh và nét đẹp gợi cảm khó cưỡng.

Trang cá nhân của cô có tới hơn 40.000 người theo dõi. Tường San được nhận xét là "hao hao" nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, nhất là đôi mắt. Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, nhiều ý kiến cho rằng cô xinh đẹp và nổi bật không kém Hoa hậu Lương Thùy Linh.

a hau 2 hoa hau the gioi viet nam 2019 nguyen tuong san 3

 

Tường San sở hữu khuôn mặt với các đường nét thanh tú, sống mũi cao và bờ môi nhỏ nhắn. Vì tham gia làm mẫu ảnh, cô có cơ hội thử nghiệm nhiều kiểu trang điểm, từ thanh lich, nữ tính tới cá tính, gợi cảm. Dù được tô điểm theo phong cách nào, nhan sắc của Tường San vẫn nổi bật, thu hút.

a hau 2 hoa hau the gioi viet nam 2019 nguyen tuong san 4

 Nhan sắc đời thường của Á hậu 2 Nguyễn Tường San

Trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ gọi cô bằng biệt danh "nàng thơ". Không ít ý kiến khen ngợi nhan sắc của Tường San, cho rằng cô có vẻ đẹp cổ điển và đậm chất điện ảnh. Tường San cũng thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch nước ngoài. Cô cũng không ngại phô diễn hình thể trong các trang phục quyến rũ như bikini, crop top... 

Đến với Miss World Vietnam 2019, Tường San được đánh giá là thí sinh quy tụ nhiều yếu tố để trở thành Hoa hậu Việt Nam 2019. Trong suốt chặng đường diễn ra cuộc thi, cô nàng luôn thể hiện bản thân thực sự nổi bật. Đặc biệt nhất là phần đối đáp thông minh của Tường San ở phần thi ứng xử trong đêm chung kết đã gây ấn tượng lớn với khán giả.

a hau 2 hoa hau the gioi viet nam 2019 nguyen tuong san 5

 

Nguyễn Tường San trong phần thi ứng xứ. Với câu hỏi "Nếu bạn là người thắng cuộc, bạn sẽ nói gì với người không may mắn"

Câu trả lời: Mình sẽ nói cảm ơn vì các bạn đã cùng San trải nghiệm và học hỏi, làm chương trình thành công. Ngoài ra, San cũng cảm ơn chương trình vì đã tạo cơ hội cho các thí sinh làm được nhiều điều nhân ái.

a hau 2 hoa hau the gioi viet nam 2019 nguyen tuong san 6

Á hậu 2 Nguyễn Tường San là bạn thân của Bảo Hân Về nhà đi con 

Thêm 1 thông tin thú vị nữa, Tường San chính là bạn thân với nữ diễn viên Bảo Hân đóng vai Ánh Dương trong bộ phim đình đám "Về nhà đi con". Hai cô bạn đồng niên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng nhau khiến khán giả thích thú. Dù chưa chạm đến danh hiệu cao nhất tại Miss World Vietnam 2019 nhưng Nguyễn Tường San vẫn đạt điểm 10 trong mắt khán giả nhờ vẻ ngoài lẫn lối ứng xử thông minh của mình.

Được vinh danh ở giải Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019, Nguyễn Tường San hoàn toàn xứng đáng với những gì đang sở hữu. Với vị trí này, Tường San sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Những giải phụ tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Người đẹp Truyền thông: Nguyễn Thị Quỳnh Nga

Người đẹp được yêu thích nhất: Hoàng Hải Thu

Người đẹp Áo dài: Nguyễn Thị Bích Thùy 

Người đẹp có làn da đẹp nhất: Trần Đình Thạch Thảo

Người đẹp Thể thao: Nguyễn Phương Hoa 

Người đẹp Tài năng: Lê Thanh Tú

Người đẹp Thời trang: Nguyễn Thị Thu Hiền

Người đẹp Biển: Nguyễn Thị Thu Phương

Ngoài danh hiệu, những người đẹp giành giải phụ sẽ nhận 50 triệu đồng. 

Top 10: Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Thu Phương, Trần Hoàng Ái Nhi, Nguyễn Hà Kiều Loan, Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Tường San, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Đình Thạch Thảo, Lê Thanh Tú, Lương Thùy Linh.

Top 5: Dương Thị Ngọc Thoa, Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Hà Kiều Loan, Nguyễn Tường San, Lương Thùy Linh.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.