SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Xây lắp Hải Long chính thức lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

10:41, 24/01/2024
(SHTT) - Ngày 18/1/2024, tại lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023 được tổ chức tại GEM CENTER thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP Xây lắp Hải Long chính thức được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR500.
a1

 

Bảng xếp hạng VNR500 sử dụng phương pháp xếp hạng khách quan, minh bạch và khoa học dựa trên mô hình đánh giá của Fortune 500 – Danh sách 500 Doanh nghiệp lớn nhất Hoa Kỳ. Các doanh nghiệp trong VNR500 được đánh giá một cách toàn diện, dựa trên nhiều tiêu chí như: Doanh thu, Lợi nhuận, Tài sản, Tốc độ tăng trưởng, Quy mô lao động, Uy tín truyền thông…, trong đó yếu tố quan trọng nhất là Doanh thu.

a2

 

a3

 

Các doanh nghiệp được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2023” là các doanh nghiệp quy mô lớn và đã đạt được những thành quả kinh doanh đáng ghi nhận trong năm tài chính 2022. Theo đó, trong năm 2022, Xây lắp Hải Long đã xuất sắc đạt doanh thu 1350 tỷ đồng; Giá trị hợp đồng đạt 2618 tỷ đồng và sản xuất thành công 15.000 tấn kết cấu thép phục vụ nhiều dự án lớn.

Năm 2023, Xây lắp Hải Long không nằm ngoài vòng xoáy khó khăn chung về biến động kinh tế. Tuy nhiên, nhờ chiến lược bài bản, quyết liệt cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Xây lắp Hải Long đã ngoạn mục “lội ngược dòng” và duy trì sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Kết thúc năm tài chính 2023, Xây lắp Hải Long đạt giá trị doanh thu 2650 tỷ đồng, thực hiện được 160% so với kế hoạch đề ra. Đồng thời, Xây lắp Hải Long cũng tiếp tục thực hiện mục tiêu “tham vọng” trở thành đơn vị Tổng thầu Xây dựng – Kết cấu thép hàng đầu khi tiến hành khởi công xây dựng Nhà máy Kết cấu thép số 3, nâng tổng sản lượng Kết cấu thép hàng lên tới 40,000 tấn/năm; song song với việc đầu tư hàng loạt máy móc, trang thiết bị công trình và nâng cấp hệ thống quản lý, đào tạo con người.

a4

 

a5

 

Thành lập từ năm 1999, trải qua 25 năm hoạt động và phát triển, Xây lắp Hải Long đã và đang khẳng định mình là doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực Tổng thầu xây dựng; Tư vấn thiết kế; Sản xuất và Lắp dựng kết cấu thép qua việc thực hiện thành công hàng trăm dự án cho các đối tác hàng đầu như Quỹ đầu tư Gaw Capital, Tập đoàn LG, Tập đoàn Samsung, Tập đoàn Amkor Technology, Tập đoàn Huyndai, Tập đoàn Sumitomo, Công ty Sản xuất Ô tô Vinfast, … và các công trình trọng điểm quốc gia.

a6

 

Việc chính thức được vinh danh tại Bảng xếp hạng VNR500 đã chứng minh khả năng phát triển liên tục và đóng góp tích cực cho nền kinh tế của Xây lắp Hải Long. Vinh danh tại VNR500 không chỉ là một giải thưởng, mà còn là một bước quan trọng trong hành trình phát triển vượt bậc sau 25 năm, mở ra những cơ hội mới và khẳng định vị thế của Xây lắp Hải Long trong ngành xây dựng. 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP HẢI LONG

Website: https://hailongjsc.vn/gioi-thieu/

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Taiyo, 97 Bạch Đằng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, Việt Nam

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.