SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

World Amateur Golfers Invitational – Giải đấu song hành cùng FLC WAGC Vietnam 2019

16:34, 22/09/2019
Sau hai vòng loại tổ chức tại Hạ Long và Quy Nhơn, 50 golfer sẽ tiếp tục tham gia vòng Chung kết FLC World Amateur Golfers Championship Vietnam 2019.

Song hành với vòng Chung kết tại FLC Golf Links Sam Son vào ngày 28/9, BTC còn tổ chức giải đấu mang tên World Amateur Golfers Invitational (WAGI). Đây là cơ hội để những golfer thiếu may mắn tại hai vòng loại cùng các golfer nghiệp dư khác muốn ghi danh lịch sử WAGC thế giới.

World-Amateur-Golfers-Invitational

Các golfer nghiệp dư có Quốc tịch Việt Nam, có V-Handicap hợp lệ hoặc có Handicap thuộc hệ thống tương đương; Hội viên tại hệ thống chuỗi sân golf FLC Biscom có Quốc tịch Việt Nam và V-Handicap hợp lệ; các khách mời và NTT đều có thể đăng ký tham dự WAGI (tối đa 100 golfer).

Tương tự như vòng Chung kết WAGC Vietnam, World Amateur Golfers Invitational sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy theo Handicap qua một vòng 18 hố và được chia làm 3 bảng đấu: Bảng A ( HDC 0.0 -15); Bảng B ( HDC 16-28); Bảng C ( HDC 29 trở lên).

3 golfer có điểm Net tốt nhất của mỗi bảng sẽ được trao cơ hội tham gia đội tuyển WAGI, cùng với 5 golfer xuất sắc nhất của FLC World Amateur Golfers Championship Vietnam tham dự vòng Chung kết thế giới tại Malaysia vào tháng 10.

Hoàng Bách/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.