SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

VTV họp báo công bố kế hoạch phát sóng

10:56, 08/10/2019
(SHTT) - Chiều 7/10 tại Hà Nội, Ban tổ chức chương trình "Vì sức khỏe người Việt" đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí công bố kế hoạch phát sóng cho năm thứ 3.

Chiều 7/10/2019, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Thắng Lợi (Victory Media) đã phối hợp với Ban khoa giáo (VTV2) - Đài truyền hình Việt Nam giới thiệu chương trình “Vì sức khỏe người Việt” năm thứ 3.

vi suc khoe nguoi viet 1

Vì sức khỏe người Việt là chương trình cung cấp các kiến thức về sức khỏe và các bài thuốc dân gian tới cộng đồng thông qua sự tự vấn từ các chuyên gia đầu ngành. 

Ban tổ chức chương trình cho hay, đây là chương trình chuyên biệt về sức khỏe đến khán giả truyền hình.

Sau 2 năm sản xuất, đã có hơn 100 chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh VTV2 vào 21 giờ thứ Tư hàng tuần.

VTV2 tiếp tục sản xuất chương trình “Vì sức khỏe người Việt” năm thứ 3 sẽ tăng thời lượng phát sóng lên 2 số một tuần. Với sự trở lại đầy mới mẻ ở năm 3, "Vì sức khỏe người Việt" sẽ được phát trong khung giờ mới 21h5' thứ Tư và Chủ Nhật mỗi tuần trên kênh VTV2 với thời lượng 20 phút/chương trình.

Trong năm phát sóng thứ 3, để đảm bảo cho thời lượng phát sóng tăng lên gấp đôi, chương trình đã được đầu tư với trường quay riêng.

Theo đại diện VTV2, mỗi một chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng là một đề tài về sức khỏe, cung cấp cho khán giả nhiều kiến thức cơ bản thiết thực để tự phòng chống và chữa bệnh cho bản thân và gia đình. Với sự tham gia tư vấn hữu ích của các chuyên gia, bác sĩ, lương y đầu ngành trong lĩnh vực y tế, dinh dưỡng sức khỏe dựa trên các nền tảng khoa học đã được nghiên cứu, chứng minh, nhà sản xuất mong muốn "Vì sức khỏe người Việt" năm 3 sẽ được biết đến rộng rãi hơn nữa để đưa các kiến thức hữu ích tới cộng đồng.

Bên cạnh đó chương trình “Vì sức khỏe người Việt” còn là một kênh thông tin quý giá về y học cổ truyền, về các cây thuốc dễ kiếm, cách ứng dụng vào việc điều trị hay những phương pháp chữa bệnh cổ truyền hiệu quả, những bài thuốc dân gian hiệu nghiệm, giúp khán giả hiểu rõ hơn về ngành dược liệu Việt Nam nói chung và phương pháp y học cổ truyền nói riêng.

Chương trình cũng cung cấp thông tin về những sản phẩm y dược có nguồn gốc, các thành phần thảo dược xuất xứ Việt Nam đã được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành liên quan cấp phép chính thức.

Vũ An

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo mới đây đã công bố thủ tục Đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, trong đó có các hướng dẫn chi tiết về trình tự và các thức thực hiện cho học sinh.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch bảo đảm bảo cung cấp nước sạch mùa hè năm 2024 với yêu cầu không được xảy ra mất nước kéo dài.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - UNESCO hiểu rõ tầm quan trọng của Hoàng Thành Thăng Long đối với Hà Nội, cam kết ủng hộ công trình này tại các diễn đàn do UNESCO tổ chức.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Để bảo đảm ANTT cho mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024 nói chung, khai mạc Lễ hội du lịch và khánh thành Quảng trường biển - trục cảnh quan lễ hội thành phố Sầm Sơn nói riêng, từ đầu tháng 4/2024 Công an tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng và triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm ANTT.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Liên kết hữu ích