SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vietbuild Hà Nội 2017 lần 2 thu hút 300 doanh nghiệp tham gia

11:00, 13/05/2017
(SHTT) - Vietbuild Hà Nội 2017 lần 2 sẽ được diễn ra từ ngày 17/5 đến 21/5 tới đây. Tham gia vào triển lãm có tới gần 300 doanh nghiệp với 1000 gian hàng trưng bày. Triển lãm sẽ tiếp tục trưng bày các dự án về nhà ở và bất động sản, các sản phẩm của ngành xây dựng.

Vào ngày 12/5, buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 2 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng” đã được diễn ra. 

Buổi họp báo có sự tham gia của ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam; ông Nguyễn Đình Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild; cùng các đại biểu, đông đảo cơ quan báo chí.

Được biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 2 sẽ được tổ chức khai mạc vào lúc 9h00 ngày 17/5 và diễn ra đến ngày 21/5 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm.

vietbuild ha noi 2017 lan 2

 Vietbuild Hà Nội 2017 lần 2 thu hút 300 doanh nghiệp tham gia

Nằm trong 8 triển lãm thuộc khuôn khổ của Vietbuild 2017, triển lãm lần này sẽ có sự tham gia của gần 1.000 gian hàng, gần 300 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Singapore, Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Tây Ban Nha… và các nhà đối tác tham gia triển lãm. Các doanh nghiệp này đều hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng... 

Những sản phẩm được mang tới triển lãm đều là những sản phẩm có mẫu mã, tính năng và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của người tiêu dùng; những dòng sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng, hiện đại, quy mô, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, vật liệu chống cháy sẽ được các doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra Triển lãm, sẽ có các hoạt động Diễn đàn doanh nghiêp và hội nghị khách hàng, các chương trình giao lưu nhằm tạo điều kiện, cơ hội chia sẻ cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển.

Theo Ban tổ chức, với sự tham gia ngày càng đông đảo của các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài, người tiêu dùng đều mong đợi ngày hội Vietbuild để tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, được tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm mới từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước để chuẩn bị cho các công trình xây dựng với các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà của mình.

PV

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 13 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).