SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Việt Nam chính thức sở hữu bản bản quyền phát sóng EURO 2024

07:35, 07/12/2023
(SHTT) - Ngày 6/12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố chính thức sở hữu bản quyền phát sóng EURO 2024. Theo đó, TV360 sẽ có quyền phát sóng độc quyền toàn bộ 51 trận đấu vòng chung kết của giải đấu này.

Theo thông tin được Viettel công bố, TV360 đã đạt được thỏa thuận chính thức sở hữu bản quyền UEFA EURO 2024 - Giải Vô địch Bóng đá châu Âu. 

Theo thông tin hợp đồng, TV360 sẽ sở hữu độc quyền toàn bộ quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem trọn vẹn giải bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu vào mùa hè 2024.

euro-2024-logo-4051

 

Đặc biệt, với sự kiện này, Viettel sẽ ưu đãi data 4G/5G tốc độ cao trên ứng dụng TV360 để khách hàng có thể thoải mái xem mà không lo mất phí, tốn lưu lượng data, cũng không cần wifi.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc Marketing của UEFA đã gửi lời chúc mừng tới TV360: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Viettel với tư cách là ngôi nhà của các giải đấu cấp Đội tuyển Quốc gia châu Âu tại Việt Nam. Người hâm mộ Việt Nam sẽ được thưởng thức trọn vẹn các giải đấu vòng loại châu Âu UEFA, UEFA Nations League trong 6 năm liên tiếp (2023-2028) và đặc biệt là vòng chung kết UEFA EURO 2024 với chất lượng cao nhất, trên những nền tảng số của Viettel là TV360 và Viettel TV".

Ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ, TV360 được ra đời từ khát vọng xây dựng một ứng dụng truyền hình giải trí của người Việt mang tính dẫn dắt. Việc chiếm thị phần số 1 trong cả 2 lĩnh vực viễn thông và truyền hình số cho thấy Viettel đã và đang tiên phong, làm chủ nền tảng hạ tầng số sẵn sàng phục vụ chuyển đổi số quốc gia.

boc-tham-euro-2160

 

UEFA EURO diễn ra 4 năm/lần, là giải đấu cấp độ châu lục lớn nhất thế giới và là giải bóng đá lớn nhất năm 2024; quy tụ những đội tuyển quốc gia mạnh nhất thế giới.

Vòng chung kết UEFA EURO trong những năm qua đều thu hút lượng người xem rất lớn. Theo số liệu từ SportPromedia, vòng chung kết EURO 2020 tiếp cận tới 5,2 tỷ người xem. Lượt view trận chung kết giữa Italia và Anh phá kỷ lục về lượt view cao nhất cho một trận đấu bóng đá tại hai quốc gia này. Do đó, đây cũng là giải đấu được người hâm mộ thể thao chờ đợi nhất chỉ sau FIFA World Cup, đồng thời trở thành mong muốn sở hữu của mọi nhà đài trên thế giới.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8, Cục QLTT tỉnh Hà Giang đã hoàn thiện hồ sơ xử phạt đối với cơ sở kinh doanh hơn 2.500 sản phẩm dầu gội giả mạo nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
Sau khi bị Sở Y tế TP.HCM tạm dừng hoạt động trong 4 tháng, bác sĩ tại Phòng khám Hà Đô cũng vừa bị xử phạt và tước chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh 18 tháng.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Thực hiện Quyết định của Cục QLTT tỉnh Gia Lai về việc ban hành kế hoạch kiểm tra chuyên đề hoạt động kinh doanh dược năm 2024, Đội QLTT số 3 đã ra quân kiểm tra đối với các cơ sở kinh doanh dược tại 2 huyện Chư Prông và Đức Cơ từ ngày 15/4/2024 đến hết ngày 14/8/2024.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định vừa qua đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 173,61 triệu đồng và tịch thu gần 5 tấn đường, buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trong thời gian tới, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ tiếp tục triển khai việc rà soát, đánh giá, phân loại các thành viên mạng lưới theo các tiêu chí cụ thể, qua đó có các hình thức ghi nhận và khuyến khích các TISC có nhiều sáng kiến, sáng tạo, năng động hơn trong quá trình hoạt động