SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Video: Higuain lập cú đúp, Chelsea vùi đập đội bét bảng

00:03, 03/02/2019
Cú đúp bàn thắng của tân binh người Argentina giúp Chelsea dễ dàng có chiến thắng 5-0 trước các vị khách Huddersfield.

Video: Chelsea 5-0 Huddersfield

Chelsea vừa gây sốc khi để thua 0-4 trên sân Bournemouth ở vòng trước, trong trận cầu ra mắt của tân binh Higuain. Rất nhiều người hâm mộ Chelsea đã bắt đầu chỉ trích HLV Maurizio Sarri. Khẩu ngữ “Sarriball” đã được thay bởi “Sarriout” – sa thải chiến lược gia người Italia.

Thế nhưng bất chấp sức ép từ nhiều phía, Chelsea vẫn có một trận cầu bùng nổ để chứng minh tất cả những gì vừa diễn ra chỉ là một tai nạn. Tiếp đón các vị khách Huddersfield trên sân nhà, The Blues không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 5-0 để tạm thời đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal.

Video: Higuain lập cú đúp, Chelsea vùi đập đội bét bảng

Với cá nhân Higuain, anh cũng đã dành cho những người vừa chỉ trích mình một câu trả lời thích đáng. Tiền đạo người Argentina chính là người ghi bàn thắng khai thông bế tắc trước khi hoàn tất cú đúp sau 69 phút thi đấu.

Và tất nhiên, không thể không nhắc tới vai trò của đầu tàu Hazard khi cầu thủ này liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Huddersfield bằng những pha đi bóng cực kì lắt léo bên cánh trái, đồng thời cũng là tác giả của 2 bàn thắng vào các phút 45 và 66.

Ngay cả Kante cũng có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc. Ngoài vai trò là một máy quét sở trường, tiền vệ người Pháp còn có 2 đường kiến tạo đều dành cho Higuan.

Ghi bàn: Higuain 16',69', Hazard 45' (pen),66', David Luiz 86'

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Luiz, Christensen, Alonso, Kante, Jorginho, Barkley, Willian, Higuain, Hazard.

Huddersfield: Lossl, Smith, Kongolo, Bacuna, Billing, Kachunga, Mooy, Diakhaby, Lowe, Mbenza, Schindler.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.