SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Vận trình tháng 10 của 3 con giáp Tỵ - Ngọ - Mùi: sự nghiệp, tài lộc và tình cảm

22:09, 06/10/2022
3 con giáp Tý – Mùi – Dần với tính cách mạnh mẽ, từ ngày 07/10 bất chấp mọi sóng gió vươn lên đón nhận cơn mưa may mắn tứ phương.

1. Tuổi Tỵ:

Tuổi Tỵ tháng 8, 9 về cơ bản công việc có nhiều sự thay đổi, có thể nói là quay như chong chóng khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, mất ngủ và stress. Cùng với đó là trạng thái lo lắng, lơ đãng nhất là lúc đang lái xe.

Tài chính nhiều biến động, bạn phải chi 1 khoản tiền không nhỏ cho mục đích đầu tư nào đó, nhưng yên tâm cuối cùng rồi sẽ gặt hái “quả ngọt” mà thôi.

Sang tháng 10, tử vi nhắc nhở con giáp tuổi Tỵ nên đặc biệt chú ý vấn đề sức khỏe, sức đề kháng của bạn không tốt, thời tiết thay đổi rất dễ bệnh vặt.

Tháng này tâm tình của bạn cũng thất thường không kém, nóng nảy, dễ bốc đồng, dễ gây mất lòng và hỏng việc.

"Lời khuyên cho bạn là hãy bình tĩnh lắng nghe ý kiến góp ý của người khác, chớ đề cao cái tôi mà hỏng việc lớn"

2. Tuổi Ngọ:

Tháng 8,9 Tuổi Ngọ vận trình công danh sự nghiệp vô cùng hanh thông, suôn sẻ; khó khăn nào cũng đều được giải quyết nhanh chóng.

Tuy nhiên, bước sang tháng 10, vận trình sẽ có nhiều thay đổi theo hướng chưa được tích cực. Tính cách sẽ có xu hướng bốc đồng và bướng bỉnh.

Sức khỏe đáng bận tâm: dễ trăn trọc, mất ngủ, đề phòng cúm mùa, ho và viêm họng.

Tài chính nên cân đối thu chi hợp lý, chớ vội đầu tư 1 khoản nào đó, bình tĩnh suy xét kẻo mất trắng.
Khi đang lái xe nhớ tập trung hơn nhé, đừng lơ đãng vì có điềm xảy ra xây xát tay chân.

Tình cảm còn nhiều mâu thuẫn chưa giải quyết triệt để, đừng vì cái tôi quá cao mà đánh mất đi mối quan hệ đã gìn giữ trước đó nhé.

"Lời khuyên chân thành cho người tuổi Ngọ tháng 10 này: Trước khi đưa ra một quyết định nào, hãy suy nghĩ và phân tích cho kỹ, tránh bốc đồng kẻo hối hận về sau."

3. Tuổi Mùi:

Tháng 8,9 người Tuổi Mùi tuy được mọi người nhìn nhận và đánh giá năng lực nhưng bạn vẫn chưa thực sự đột phá, vẫn trong trạng thái khá là an toàn.

Bước sang tháng 10, với tư duy đột phá cùng với sự thích nghi, tuổi Mùi đã dần thoát khỏi vỏ bọc an toàn.

Bạn sắp xếp và ổn định công việc, hiệu quả tăng cao đi kèm với thu nhập rủng rỉnh. Người làm sếp hay nắm giữ một chức vụ nào đó trong công ty đều nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người.

Tình cảm lứa đôi, vợ chồng ngày càng thấu hiểu, biết cảm thông và chăm sóc nhau hơn.

Trên đây là bài viết phân tích về vận trình của Tý – Ngọ - Mùi trong tháng 10, hãy biết tận dụng thời cơ, sửa đổi lỗi sai để đón vận may về các bạn nhé!

Thông tin mang tính chất tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.