SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

TWICE trở thành nữ nghệ sĩ K-pop đầu tiên tổ chức 3 đêm concert liên tiếp ở 'thánh địa' Tokyo Dome

13:16, 09/03/2022
(SHTT) - Sau khi sold out vé 2 đêm diễn đầu tiên, TWICE thông báo sẽ tăng thêm 1 đêm concert tại Tokyo Dome, trở thành nữ nghệ sĩ K-pop đầu tiên tổ chức 3 đêm nhạc liên tiếp tại đây.

Trong khuôn khổ tour diễn thế giới của TWICE mang tên "TWICE 4TH WORLD TOUR III", các cô nàng đã xác định lịch diễn tại Tokyo Dome (Nhật Bản) diễn ra vào ngày 23 và 24/4. Điều đáng nói là vé cho 2 đêm nhạc này đã hoàn toàn sold out sau khi mở bán, nên JYP Entertainment quyết định sẽ mở thêm 1 đêm concert cho TWICE.

Ban đầu, TWICE lên lịch biểu diễn 2 đêm tại Tokyo Dome

JYP đưa ra thông báo trên trang chính thức của TWICE: "TWICE sẽ tổ chức thêm 1 đêm diễn tại Tokyo Dome vào ngày 25/4". Như vậy, nhóm sẽ biểu diễn tổng cộng 3 đêm tại "thánh địa concert Nhật Bản" từ ngày 23/4 đến 25/4. Với thành tích này, 9 cô gái đã trở thành nữ nghệ sĩ K-pop đầu tiên tổ chức 3 đêm concert liên tiếp tại sân vận động mái vòm nổi tiếng này.

JYP quyết định tổ chức thêm đêm diễn thứ 3 tại Tokyo Dome cho TWICE

Tokyo Dome là một sân vận động trong nhà với sức chứa tối đa là 57.000 người. Nơi đây được mệnh danh là "thánh địa của concert" bởi nghệ sĩ biểu diễn phải có một mức độ nổi tiếng lẫn lượng fan ủng hộ nhất định mới có thể hy vọng lấp đầy sân vận động mái vòm rộng lớn này. Ở một thị trường khó tính như Nhật Bản, tổ chức một buổi hòa nhạc tại Tokyo Dome chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm nhạc trong và ngoài nước.

TWICE trở thành nghệ sĩ nữ K-pop đầu tiên tổ chức 3 đêm concert liên tiếp tại Tokyo Dome

TWICE đã đặt chân đến Tokyo Dome lần đầu tiên vào năm 2019 với dome tour "#Dreamday". Các cô gái nhà JYP cũng là những nghệ sĩ nữ K-pop đầu tiên thực hiện dome tour tại Nhật Bản.

TH

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Tính cả các suất chiếu đặc biệt, sau 7 ngày, "Lât mặt 7: Điều ước của mẹ" đã đạt doanh thu vượt mốc 200 tỷ đồng.
Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trình chiếu bức tranh Chiến dịch Điện Biên Phủ bằng công nghệ 3D mapping, tại khu vực tượng đài cảm tử, phố Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm.
Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, tỉnh Thanh Hóa là địa phương đứng đầu về doanh thu du lịch trong dịp lễ vừa qua.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 3/5, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương đã khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ” với 6 bộ phim tài liệu phục vụ khán giả Thủ đô nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 3/5, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học "Nghiên cứu, bảo tồn và phát huy giá trị hệ thống văn bia tại di tích Quốc gia đặc biệt núi Non Nước".