SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Tuần mới (24/9-30/9): 4 tuổi gặp thời hoàng kim rực rỡ, bước ra đường là có lộc

17:16, 25/09/2023

Thời gian tuần tới, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người. Tuổi Tý Tử vi tuần mới của tuổi Tý cho thấy những tín hiệu tốt lành. Tuần mới, bản mệnh này gặp ngày tam hợp nên mọi thứ vẫn sẽ diễn ra khá suôn sẻ và tốt đẹp, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì có quý nhân chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Ở phương diện công danh sự nghiệp, bản mệnh này biết cách thể hiện bản thân trong công việc, thế nên dù đầu tuần có

Thời gian tuần tới, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của tuổi Tý cho thấy những tín hiệu tốt lành. Tuần mới, bản mệnh này gặp ngày tam hợp nên mọi thứ vẫn sẽ diễn ra khá suôn sẻ và tốt đẹp, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì có quý nhân chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình.

Ở phương diện công danh sự nghiệp, bản mệnh này biết cách thể hiện bản thân trong công việc, thế nên dù đầu tuần có thể gặp chút rắc rối nhưng khi vào guồng sẽ phát huy tốt khả năng và gây ấn tượng với lãnh đạo. Hơn nữa, nhờ biết cách đối nhân xử thế khéo léo và tích cực trong công việc nên thời gian tới là thời cơ tốt để tuổi Tý thu hút nhiều cơ hội khen thưởng hoặc thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó, bản mệnh này cần phải nhanh nhạy nắm bắt.

Ở phương diện tài lộc, đầu tuần tiền về tay không ít, càng về cuối tuần càng vượng nhưng cần phải cẩn trọng việc chi tiêu, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư thì không nên mạo hiểm, phải xem xét tới khả năng thành công.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chăm chỉ, chịu được áp lực và luôn hướng về gia đình. Tuổi trẻ của họ khá vất vả và chông gai, xây dựng cơ đồ mãi không thành.

Vào trung niên, con giáp này may mắn được quý nhân giúp đỡ, tài vận tươi sáng hơn. Hôn nhân của họ đến trễ và gặp không ít sóng gió.

Tuần tới, người tuổi Sửu bất ngờ có lộc lớn, tiền của đổ về ào ạt. Thời điểm này họ rất giàu có và dư dả, những chuyến du lịch hay những lần mua sắm tiền tỷ với họ không thành vấn đề.

Tử

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn là người giàu nghị lực, sống kiên cường, can đảm và giàu ý chí vươn lên. Họ cũng là người có chỉ số trí tuệ cảm xúc cao nhất trong 12 con giáp.

Họ biết đối nhân xử thế nên được lòng mọi người. Con giáp này sống tình nghĩa và có trách nhiệm với những người xung quanh mình.

1 tuần nữa, con giáp tuổi Thìn được dự báo có tài vận tăng cao, vận may lớn nhỏ đều tới tấp gõ cửa nhà họ. Con giáp này làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, được cấp trên tin tưởng, trọng dụng.

Trong khi đó, người tuổi Thìn làm kinh doanh thì doanh số tăng lên, kiếm tiền cực đỉnh. Chưa hết, con giáp này có dịp tái ngộ với cố nhân, nhận được những lời khuyên, lời gợi ý quý báu cho công việc mình đang làm.

Con giáp này làm việc chăm chỉ, hăng say, sáng tạo nên sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn trong tuần mới.

Tuần mới, bản mệnh này sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Đối với người làm công ăn lương, tuần mới sẽ là thời gian mà công việc suôn sẻ, thuận lợi. Nhiều cơ hội mới sẽ xuất hiện nên bản mệnh này nên nắm bắt để thể hiện được năng lực bản thân và được sự công nhận của cấp trên. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, tuần tới không hẳn là một tuần mà vận khí quá tốt nhưng tuổi Thân cũng sẽ thuận lợi đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Vận may sẽ kéo dài đến cuối tuần, nên đừng nản lòng mà hãy chăm chỉ làm việc để gia tăng thu nhập của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.