SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7: Song Ngư tìm được cơ hội mới

14:52, 08/07/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạoBạch Dương không có được một ngày thuận lợi trong việc hợp tác. Dường như trong công việc dễ có những xung đột xảy đến với bạn và nếu làm việc nhóm thì hôm nay khó có thể đạt được như ý, đôi bên dễ có xung đột.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Bạch Dương không có được một ngày thuận lợi trong việc hợp tác. Dường như trong công việc dễ có những xung đột xảy đến với bạn và nếu làm việc nhóm thì hôm nay khó có thể đạt được như ý, đôi bên dễ có xung đột.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng nhạy cảm của bạn, khi trực giác của bạn cũng làm việc ở mức độ cao nhất. Thêm vào đó, đứng giữa những người xung quanh với tình trạng tương tự, rất có thể bạn sẽ gây ra những cuộc tranh cãi lớn nếu không biết cách kiềm chế và điều khiển cảm xúc của chính mình. Ngược lại, nếu bạn hòa nhập được với đối phương, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời với nhiều kỉ niệm đấy. 

tu vi cung hoang dao ngay 972019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay nhớ bình tĩnh, bạn hãy học cách kiên nhẫn hơn thì sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng hơn, lúc đó đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thấy rằng mình đang đi đúng hướng, lựa chọn đúng con đường cần phải đi. Chòm sao này mạnh dạn làm theo điều mình muốn, có thế mới đạt được ước vọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Xử Nữ đều có được sự suôn sẻ và ít khi có trở ngại. Bạn cũng đón nhận tin vui về tài chính, có thể là một khoản thu nhập chờ đợi đang tới và chắc chắn sẽ có những thời cơ tốt để bạn hoàn thiện các kế hoạch của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Vận trình công việc của Thiên Bình có những cơ hội tốt để bạn tạo nên sự bứt phá. Với tinh thần làm việc tốt và nguồn năng lượng dồi dào bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào lịch trình làm việc hôm nay sẽ đạt được thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có được một ngày vô cùng vui vẻ. Nhờ áp lực công việc giảm, bạn đang đạt được chi tiêu công việc và theo nhận định trong nay mai nó sẽ sớm hoàn thành. Do vậy, ngày mới của bạn khá thú vị và đừng ngần ngại chấp nhận những sự thay đổi nó sẽ giúp cho bạn thử sức và khám phá được tiềm năng của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 2852019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tin tức từ người đã lâu bạn không có cơ hội gặp gỡ nhé. Cùng với một tách trà, hãy từ từ tận hưởng cuộc trò chuyện với một tâm trạng sảng khoái. Bạn sẽ cảm thấy hết sức nhớ nhung những tháng ngày đã qua, khi cuộc sống hết sức giản đơn và những mối quan hệ bạn bè cũng vậy. Một cuộc gọi bất ngờ cũng có thể mang lại niềm vui nho nhỏ cho những người bạn yêu quý đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thể hiện sự nhạy cảm, khéo léo cùng khả năng cảm thụ màu sắc tốt. Với khả năng kiểm soát tài chính cũng như khả năng lãnh đạo của mình, bạn có tương lai sẽ trở thành cá nhân tuyệt vời, hãy giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như Bảo Bình sẽ cần quan tâm hơn tới những suy nghĩ và cảm nhận của mọi người xung quanh. Hôm nay bạn có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề trong mối quan hệ tình cảm gia đình. Đôi lúc bạn dành tất cả cho gia đình nhưng đôi lúc bạn suy nghĩ có nên dành thời gian cho cuộc sống riêng của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/7/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay của Song Ngưu có những điều không được như ý. Khi bạn bắt đầu công việc thiếu nhiệt tình có chút tắc trách nên nhiều khả năng bị đánh giá về thái độ không tốt.

Hạ Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.