SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017

06:30, 09/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 sẽ mang tới nhiều điều thú vị về dự đoán công việc, tình cảm của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày thấy rằng gần đây bạn đã trở nên đăm chiêu quá mức. Vậy nên, Bạch Dương hãy cười nhiều hơn nữa bởi bạn có vẻ đang bị stress căng thẳng quá. Vào buổi chiều, nếu có thời gian rảnh, hãy tụ tập cùng bạn bè và rủ nhau đi chơi đâu đó để xốc lại tinh thần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tin vui trong học tập có thể đến vào đầu ngày, tạo sự phấn khởi và động lực trong công việc. Tuy nhiên, Kim Ngưu rất khó thành công nếu thiếu một kế hoạch hoàn chỉnh vào đầu ngày. Ngoài ra, bạn bè thân thiết có thể hỗ trợ khá nhiều cho những dự định quan trọng đó vì vậy bạn nên khuyến khích mọi người tham gia.

tu vi cung hoang dao ngay 812017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có nhiều điều khiến Song Tử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là mọi thứ lại bình thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải  hãy tập trung hoàn thành hết công việc trước đã. Ngay ngày hôm nay, hãy thử đối mặt với những điều tưởng chừng như khó khăn phức tạp nhất. Dần dần từng chút một, bạn sẽ thấy khả năng giải quyết tình huống của mình tiến bộ rõ rệt. Và sau khi hoàn thành hết công việc, bạn sẽ có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để tận huởng. Lúc đó, đầu óc bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và tự do dạo chơi với những ý tưởng điên khùng nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong thời gian này Sư Tử cần phải tập trung phát huy năng lực của mình để hoàn thành công việc trước khi nghỉ tết, sẽ rất vất vả đó nhưng bạn hãy cố gắng để những ngày nghỉ không phải lo lắng về công việc của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 812017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các mối quan hệ vây quanh bạn sẽ khiến bạn không còn thời gian để thể hiện mình, nhưng bạn hãy luôn bình tĩnh. Bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi đầu óc – không cần phải lo lắng về vấn đề gì cả, chỉ cần tránh việc quá phấn khích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có ý định kí kết hợp đồng mua nhà, thuê nhà, thuê địa điểm trong hôm nay cần thận trọng, chú ý tất cả các điểm, kể cả chi tiết nhỏ. Nhất là những nội dung sử dụng từ ngữ không rõ ràng, từ nhiều nghĩa, từ dễ gây hiểu lầm để tránh thiệt thòi, rắc rối về sau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đây là thời điểm thích hợp để Bọ Cạp đạt được nguyện vọng trong các hoạt động chính trị, xã hội. Tuy nhiên, những nguy cơ có thể đến từ những thứ bạn không lường trước được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con đường Nhân Mã lựa chọn mang lại cho bạn nhiều cơ hội để thăng tiến, mặt khác bạn sẽ phải đối đầu với không ít thách thức. Có điều, càng khó khăn, bạn càng phấn khích và muốn chinh phục đích đến hơn bao giờ hết. Sự nỗ lực và tinh thần "bất khuất" của bạn rất được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.

tu vi cung hoang dao ngay 812017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn rất hưng phấn với những kế hoạch trong ngàyChủ Nhật này. Nhưng việc đầu tiên và quan trọng nhất là hãy nên xem xét lại yêu cầu công việc. Người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm, Ma Kết nên đáp lại một cách tích cực. Thời gian cuối ngày, tham gia một vài hoạt động thể chất giúp bạn thêm khỏe khoắn và giải tỏa khá nhiều căng thẳng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói "hớ" hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thức chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện. Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. Nếu không, niềm tin của người khác với bạn sẽ dần tan như bong bóng xà phòng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy hành động vì người khác nhiều hơn là cho mình vào hôm nay. Bạn thực sự cần gạt ra khỏi đầu những nỗi lo lắng cá nhân để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho người khác nữa. Không chỉ vậy, đừng quá khó khăn hay bị động trước những việc làm tốt đẹp. Thay vì đợi chờ người khác hỏi tới mình, hãy chủ động tiếp cận và đề nghị giúp đỡ nếu bạn nhận ra người ấy đang thực sự gặp rắc rối.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).