SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP

10:13, 03/01/2017
(SHTT) - Lời bài hát Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP đang nhận được sự chú ý lớn của giới trẻ. Mặc dù nhận nhiều làn sóng tranh cãi những MV của bài hát này đã vượt qua cả MV của Justin Bieber, Taylor Swift hay Bruno Mars về lượt xem.

Sơn Tùng MTP đang gây sốt làng nhạc Việt với bài hát mang tên Lạc Trôi. Đây cũng là bài hát đánh dấu chặng đường hoạt động của nam ca sĩ trẻ tuổi sau khi chính thức chia tay ông bầu Quang Huy. 

loi bai hat lac troi cua son tung mtp

 Lời bài hát Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP 

Và để chứng minh sức hút khủng khiếp của ca khúc này, Sơn Tùng đã cho phát hành MV Lạc Trôi và nhanh chóng tạo nên làn sóng hiệu ứng lớn. Chỉ sau 1 đêm ra mắt, MV Lạc Trôi đã nhanh chóng vượt ngưỡng 2 triệu lượt xem và sau đó tăng tốc 1 cách chóng mặt.

Không chỉ vậy MV này còn lọt top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên Youtube, vượt qua cả các MV đình đám của các ca sĩ quốc tế như Justin Bieber, Taylor Swift hay Bruno Mars.

loi bai hat lac troi cua son tung mtp b

MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP nhanh chóng gây sốt

Điểm đặc biệt của Lạc Trôi chính là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc. Trong khi đó nội dung MV lại kể về một ông vua đang đứng trên đỉnh cao quyền lực, sở hữu mọi thứ nhưng lại cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong cung điện nguy nga, rộng lớn. Dù bên cạnh có nhiều giai nhân nhưng tận sâu trong trái tim của ông vua này vẫn luôn muốn đi tìm tình yêu đích thực.

loi bai hat lac troi cua son tung mtp a

 Tạo hình ấn tượng của Sơn Tùng MTP trong MV Lạc Trôi

Bên cạnh đó, tạo hình cổ trang của Sơn Tùng MTP trong MV cũng vô cùng ấn tượng và nhận nhiều phản ứng tích cực từ phía fan hâm mộ.

Lyrics lời bài hát Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP

Người theo hương hoa mây mù giăng lối

Làn sương khói phôi phai đưa bước ai xa rồi

Đơn côi mình ta vấn vương hồi ức trong men say chiều mưa buồn

Ngăn giọt lệ ngừng khiến khóe mi sầu bi

Đường xưa nơi cố nhân từ giã biệt li, cánh hoa rụng rơi

Phận duyên mong manh rẽ lối trong mơ ngày tương phùng.

[ĐK:]Ohhhh, tiếng khóc cuốn theo làn gió bay

Thuyền ai qua sông lỡ quên vớt ánh trăng tàn nơi này

Trống vắng bóng ai dần hao gầy.

Ehhhhhh, lòng ta xin nguyện khắc ghi trong tim tình nồng mê say

Mặc cho tóc mây vương lên đôi môi cay

Bâng khuâng mình ta lạc trôi giữa đời

Ta lạc trôi giữa trời.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...