SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vợ mới của Chiến Thắng là ai?

06:30, 02/01/2017
(SHTT) - Thông tin Chiến Thắng đã bí mật kết hôn với bạn gái Thu Ngọc kém 15 tuổi đang khiến nhiều người bất ngờ. Đây là lần kết hôn thứ 3 của nam diễn viên hài nên người hâm mộ rất mong anh sẽ có được cuộc hôn nhân hạnh phúc. Danh tính của vợ mới Chiến Thắng cũng đang được tìm kiếm.

Chuyện tình cảm của nam danh hài Chiến Thắng luôn là tâm điểm của dư luận và cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Sau nhiều lần đổ vỡ hôn nhân và những cuộc tình ồn ào không đi đến cái kết, Chiến Thắng dường như đã mất niềm tin vào tình yêu nhưng sau tất cả, anh vẫn tìm được cô gái của cuộc đời mình và kết hôn lần thứ 3.

vo moi cua chien thang la ai a

 Vợ mới của Chiến Thắng là ai?

Được biết vợ mới của Chiến Thắng là một giáo viên, tên Thu Ngọc, sinh năm 1990, kém Chiến Thắng 15 tuổi, quê ở huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Vì vợ mới là người kín tiếng, không muốn công khai chuyện tình cảm quá sớm với mọi người nên lần kết hôn này Chiến Thắng đã khá bí mật. Anh cũng không muốn vì sự nổi tiếng của mình mà gây áp lực cho vợ. Chiến Thắng quen Thu Ngọc trong một lần anh về Phú Thọ diễn và cả hai đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm, quyết định tiến tới hôn nhân.

vo moi cua chien thang la ai b

 Vợ mới của Chiến Thắng kém nam diễn viên 15 tuổi

Vào sáng ngày 31/12 vừa qua, Chiến Thắng đã tổ chức lễ cưới tại nhà vợ ở Yên Lập và chưa tổ chức tại quê nhà Vĩnh Phúc nên anh cũng không tiết lộ nhiều về đám cưới.

Chia sẻ về người vợ mới, Chiến Thắng cho biết chính Thu Ngọc là người đã âm thầm yêu Chiến Thắng từ lâu và sau khi anh đau khổ vì chia tay bạn gái kém 18 tuổi thì cả hai đã có nhiều thời gian để trò chuyện tâm sự với nhau. Thu Ngọc cũng là người thường xuyên nhắn tin và động viên Chiến Thắng vượt qua nỗi đau tình cảm để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Chiến Thắng cũng cho hay vì Thu Ngọc là giáo viên nên cô rất chừng mực trong các mối quan hệ và khiến anh yên tâm, tin tưởng.

vo moi cua chien thang la ai c

 Nhan sắc xinh đẹp của Thu Ngọc, vợ mới của Chiến Thắng

Mặc dù lần đầu tiên mặc váy cưới nhưng Thu Ngọc lại khuyên chồng không nên làm đám cưới rình rang vì sợ mọi người dị nghị, đây cũng là điều khiến Chiến Thắng trân trọng cô hơn. Đám cưới đơn giản và ấm cúng của cặp đôi không có sự góp mặt của nhiều bạn bè nghệ sĩ mà chủ yếu là người thân trong gia đình. Nam diễn viên không có ý định tiết lộ với truyền thông. Tuy nhiên, anh vẫn rất vui và hạnh phúc khi mọi người quan tâm.

vo moi cua chien thang la ai d

 Đám cưới của Chiến Thắng tại quê vợ

Được biết vào năm 1994, Chiến Thắng đổ vỡ hôn nhân với người vợ đầu tiên. Sau đó anh kết hôn với người vợ thứ 2 là chị Nguyễn Thanh Tám, bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Lúc đó cả gia đình anh cùng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tuy nhiên cả 2 cũng chỉ sống chung với nhau đến năm 2015 thì đường ai nấy đi. Sau khoảng thời gian không lâu, Chiến Thắng công khai tình cảm với người bạn gái kém 18 tuổi là Ngọc Ánh nhưng sau đó cả 2 cũng không thể kết hôn.

vo moi cua chien thang la ai

 

Những lùm xùm đến chuyện chia tay của cặp đôi này và việc Ngọc Ánh có ý định tự tử cũng từng gây xôn xao dư luận.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.