SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018

18:12, 07/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương đối diện với nguy cơ bị kẻ xấu “cướp công”, mọi nỗ lực cố gắng của bạn đều đổ xuống sông xuống bể. Nếu muốn cứu vớt tình hình kịp lúc, bạn hãy tìm mọi cách để chứng minh được những kết quả mà dự án thu về đều xuất phát từ ý tưởng và thời gian làm việc của bạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu ngày mới, Kim Ngưu đã nhận được một món quà nhỏ từ người ấy khiến bạn vô cùng được bất ngờ. Lại là món quà bạn yêu thích, vì thế mà tâm trạng càng trở nên phấn chấn hơn, dù công việc có nhiều thì Kim Ngưu vẫn cảm thấy… dễ thở.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, vì thiếu những điều kiện cần thiết mà công việc của bạn vẫn chưa được giải quyết triệt để nhưng cũng đừng vì thế mà thất vọng về bản thân mà thay vào đó hãy vực dậy tinh thần cho mình ngay lên nhé. Và bạn cần cởi mở hơn để những luồng thông tin được thông suốt.

tu vi cung hoang dao ngay 812018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần quyết chiến quyết thắng sẽ mang lại thành công bước đầu cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định vội và mà bỏ quên các cố vấn của mình. Hãy dành gấp đôi thời gian để suy nghĩ, cân nhắc và xin ngay ý kiến của cô vấn đi nhé, bạn sẽ có thể nâng tỷ lệ đưa ra quyết định đúng đắn lên nhiều lần đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn cần tuyệt đối tránh xung đột với cấp trên. Đối phương sẽ khó dung thứ cho những điều tiêu cực, nóng nảy mà bạn nói ra. Hãy tạm giữ suy nghĩ bất đồng trong lòng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong tâm trạng vui phơi phới. Nhiều khả năng, bạn sẽ tận hưởng thời gian tuyệt vời với những sự kiện xã hội có tính giải trí cao. Năm mới của Xử Nữ tràn ngập tiếng cười, những trò đùa vui và nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần chú ý tới phát ngôn của mình nhé, không hề dễ dàng đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Thiên Bình nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Bò Cạp (23/10 – 23/12)

Hôm nay là ngày mà Thần Nông nên nghĩ cho bản thân thay vì cứ cố gắng làm hài lòng người khác. Bạn đã nỗ lực rất nhiều rồi mà vẫn chỉ nhận được phần thưởng còn không bằng một người vừa làm vừa chơi, vậy thì tại sao bạn cứ phải tiếp tục cố gắng như vậy chứ?

tu vi cung hoang dao ngay 812018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Nhân Mã (22/11 – 230/12)

Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay có phần dễ chịu. Thời tiết không còn hanh khô nên da dẻ của bạn cũng không bị khô ráp nhiều nữa. Tuy nhiên Nhân Mã đừng lạm dụng, phụ thuộc quá vào kem dưỡng nhé, hãy bổ sung nước cho cơ thể và pha nước tắm ấm thôi, đừng để quá nóng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay nếu nảy sinh ý tưởng nào đó mới mẻ và có triển vọng, Ma Kết đừng để lâu trong đầu mà hãy note chúng lại nhé. Có khả năng những ý tưởng này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn hiện tại, thậm chí là những việc khác sau này nữa đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay có nhiều chuyện không vui xuất hiện và làm phiền bạn khiến Bảo Bình cảm thấy khó chịu và không nhịn được phải hiện ra bộ mặt khiến người khác trong thấy bạn phải dè chừng. Rất hiếm khi người hiền lành như Bảo Bình có thái độ này nên xem ra là chuyện khá nghiêm trọng rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/1/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay sẽ là ngày may mắn của Song Ngư. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua được khó khăn mà chẳng cần phải để tâm đến chúng. Không những vậy mà thời điểm này còn rất tuyệt vời để bạn tham gia các hoạt động tập thể. Chúng không những không làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại của bạn mà còn giúp cho bạn thư giãn tinh thần hiệu quả đấy.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Liên kết hữu ích