SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Chân dung vợ mới cưới của thiếu gia Tân Hoàng Minh

20:16, 05/01/2018
(SHTT) - Đỗ Hoàng Việt, thiếu gia Tân Hoàng Minh vừa tổ chức hôn lễ xa hoa cùng cô dâu Hồng Nhung. Nhan sắc xinh đẹp, gia thế khủng cùng thành tích học tập đáng nể... là những lời khen dành cho cô dâu xinh đẹp của Đỗ Hoàng Việt.

Những ngày vừa qua, chuyện tình của cặp đôi Hoàng Việt (con trai Chủ tịch tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam - Tân Hoàng Minh) và Hồng Nhung đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đám cưới của cặp đôi này nổi tiếng bởi sự xa hoa, hoành tráng, đặc biệt là có sự góp mặt của ca sĩ Seung Ri đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang. Bên cạnh đó, đám cưới còn có sự tham gia của rất nhiều vị khách nổi tiếng khác, trong đó có Kim Lim - bạn gái thân của Denis Do. Cô cũng là con gái của tỷ phú Peter Lim - người đứng thứ 13 trong danh sách 50 người giàu nhất Singapore.

chan dung vo moi cuoi cua thieu gia tap doan tan hoang minh g

 

chan dung vo moi cuoi cua thieu gia tap doan tan hoang minh h

 

chan dung vo moi cuoi cua thieu gia tap doan tan hoang minh j

Đám cưới của thiếu gia Tân Hoàng Minh được tổ chức xa hoa

Trong lễ cưới, cô dâu Hồng Nhung gây ấn tượng mạnh khi diện một chiếc váy cưới đính hạt pha lê lấp lánh màu hồng nhẹ vô cùng trang trọng và xinh đẹp cùng chú rể bước lên sân khấu nhận lời chúc phúc của Seung Ri. 

Theo tìm hiểu, Hồng Nhung là bạn thời đại học của Đỗ Hoàng Việt. Trên trang cá nhân Hoàng Việt thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ tương lai của mình. Hồng Nhung được biết đến là "cành vàng lá ngọc" với xuất thân khủng. Theo Tintuc.vn, cô là tiểu thư của một tập đoàn vật liệu xây dựng có tiếng ở Ninh Bình.

chan dung vo moi cuoi cua thieu gia tap doan tan hoang minh e

 

chan dung vo moi cuoi cua thieu gia tap doan tan hoang minh f

 Chân dung vợ mới cưới của thiếu gia Tân Hoàng Minh

Năm 2012, Đỗ Hoàng Việt và Hồng Nhung vinh dự có tên trong President's list của Đại học Berkeley College (New York, Mỹ) nhờ thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình (GPA) đạt điểm tuyệt đối 4.0. Dù sống khá kín tiếng trên các trang mạng xã hội nhưng chỉ qua một vài bức ảnh cũng có thể thấy Hồng Nhung có phong cách thời trang cùng thần thái sang chảnh, kiêu sa.

Cùng nhau gắn bó từ khi du học Mỹ, Hồng Nhung có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình Hoàng Việt, đặc biệt là cô em gái Anh Sa. Loạt khoảnh khắc thân thiết của cả hai thường được ái nữ nhà Tân Hoàng Minh chia sẻ lên Instagram.

chan dung vo moi cuoi cua thieu gia tap doan tan hoang minh

 

chan dung vo moi cuoi cua thieu gia tap doan tan hoang minh a

 

chan dung vo moi cuoi cua thieu gia tap doan tan hoang minh b

 

chan dung vo moi cuoi cua thieu gia tap doan tan hoang minh c

 

chan dung vo moi cuoi cua thieu gia tap doan tan hoang minh d

Hồng Nhung có mối quan hệ thân thiết với các thành viên của gia đình Tân Hoàng Minh 

Trong khi đó, Đỗ Hoàng Việt là “cậu ấm” thứ hai của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Anh hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Ban Marketing – Truyền thông, phụ trách việc quảng bá các sản phẩm siêu sang của tập đoàn trên thị trường.

Với sự tương xứng về ngoại hình, gia thế, họ được nhận xét là một đôi trai tài, gái sắc và thu hút không ít lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Cả 2 cũng đã có khoảng thời gian mặn nồng khá lâu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Được biết, Tân Hoàng Minh là một trong những tập đoàn kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Tân Hoàng Minh được ông Đỗ Anh Dũng thành lập năm 1993. 

Ba người con của ông Đỗ Anh Dũng là Đỗ Hoàng Minh, Đỗ Hoàng Việt và Anh Sa cũng là nhân vật được nhiều sự quan tâm. Không chỉ được biết đến như những cậu ấm, cô chiêu, cả ba còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi ngoại hình sáng và tài năng của mình.

Hà Vân (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà nghiên cứu đã phát hiện thiết bị thực tế ảo của Meta có một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng. Theo đó, hacker có thể chiếm quyền kiểm soát từ xa mà không cần người dùng phải thao tác.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu cho biết vắc xin phòng ngừa Covid làm giảm đáng kể nguy cơ biến chứng tim mạch nghiêm trọng lên tới 1 năm.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024, chiều ngày 11/3/2024, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Viện Hàn lâm) vinh dự đón Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc.